Thứ Năm, 03/12/2020 10:31:29 GMT+7
“Gian hàng Việt trực tuyến” tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại
“Gian hàng Việt trực tuyến” tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại
Tin đăng lúc : 01-12-2020
Gian hàng giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm hàng hóa, sản phẩm các vùng miền địa phương trên các sàn thương mại điện tử.
Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Việt tại siêu thị của Nhật Bản
Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Việt tại siêu thị của Nhật Bản
Tin đăng lúc : 05-11-2020
Ngày 4-11, tại Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon (thành phố Hồ Chí Minh) đã tổ chức khai mạc “Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn cầu” năm 2020.
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới
Tin đăng lúc : 30-10-2020
Sáng 29/10, “Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới” đã diễn ra tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam phát biểu khai mạc và chủ trì Diễn đàn.
Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
Tin đăng lúc : 24-10-2020
Tối 23-10, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
Tin đăng lúc : 22-09-2020
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.
Đặc sản Hà Giang mát lịm, ngọt như đường đánh dạt hàng Trung Quốc
Đặc sản Hà Giang mát lịm, ngọt như đường đánh dạt hàng Trung Quốc
Tin đăng lúc : 19-09-2020
Đầu tháng 9, mùa lê đường Đồng Văn, Hà Giang bước vào cuối vụ, giá đắt gấp đôi lê Trung Quốc vẫn đắt hàng
Người Việt chuộng đồ chơi Trung thu “Made in Vietnam”
Người Việt chuộng đồ chơi Trung thu “Made in Vietnam”
Tin đăng lúc : 15-09-2020
Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Tết Trung thu, hiện các con phố chuyên bán đồ chơi của Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can… đã rực rỡ màu sắc với đủ loại đồ chơi từ truyền thống tới hiện đại.
Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Niềm tự hào của người dân xứ Thanh
Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Niềm tự hào của người dân xứ Thanh
Tin đăng lúc : 24-08-2020
Được thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa đã mang tinh hoa và hương vị đặc trưng của bia Thanh Hóa tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Tin đăng lúc : 25-07-2020
Tối 25/7/2020, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàngViệt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Vua Lý Thái Tổ, TP.Hà Nội. Người dân sẽ được tham gia vào các trò chơi có thưởng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các tình nguyện viên của Chương trình và các nghệ sĩ nổi tiếng.
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Tin đăng lúc : 21-07-2020
Sau hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động đã thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ…

Quảng cáo

Về đầu trang