Thứ Ba, 18/01/2022 07:43:25 GMT+7
MEDIPLANTEX: “Vì sức khoẻ và vẻ đẹp con người”
MEDIPLANTEX: “Vì sức khoẻ và vẻ đẹp con người”
Tin đăng lúc : 07-01-2022
Công ty CP Dược Trung ương Mediplantex là doanh nghiệp chuyên kinh doanh, sản xuất, xuất nhập khẩu các mặt hàng dược phẩm, dược liệu, nguyên liệu hoá dược, tinh dầu, máy móc thiết bị, bao bì cao cấp ngành dược phẩm, mỹ phẩm... Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Mediplantex luôn đứng vững và phát triển với vai trò là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dượcphẩm, đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển KT-XH của đất nước.
Miến sạch Dương Kiên sẵn sàng phục vụ Tết cổ truyền 2022
Miến sạch Dương Kiên sẵn sàng phục vụ Tết cổ truyền 2022
Tin đăng lúc : 06-01-2022
Vào mỗi độ tết đến xuân về, Miến là một trong những thực phẩm không thể thiếu. Trong mâm cỗ của người Việt thường có một bát canh miến nấu lòng gà, gia chút mọc nhĩ, nấm hương, chút hành lá...Mùi hương của bát canh miến làm cho hương vị ngày xuân của các gia đình Việt thêm phần ấm cúng. Đây là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt được lưu truyền từ xưa tới nay.
Chuỗi cung ứng hàng Việt Nam: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
Chuỗi cung ứng hàng Việt Nam: Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng
Tin đăng lúc : 19-12-2021
Việc phát triển thị trường trong nước đã tạo nền tảng xây dựng chuỗi cung ứng hàng hóa vững chắc, bảo đảm đáp ứng nhu cầu của người dân ngay cả trong tình huống nhiều địa phương cùng lúc giãn cách xã hội. Tuy nhiên, để dòng chảy thương mại nội địa vững bền hơn nữa, doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Đa dạng giải pháp kích cầu hàng hóa dịp cuối năm
Đa dạng giải pháp kích cầu hàng hóa dịp cuối năm
Tin đăng lúc : 07-12-2021
Nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng đã và đang được triển khai nhằm đảm bảo cung cầu và ổn định giá cả thị trường hàng hóa dịp cuối năm.
Niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao
Niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao
Tin đăng lúc : 05-12-2021
Theo thống kê từ Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ cao (trên 90%) trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên. Điều này cho thấy, niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao. Không ít người tiêu dùng đã chọn hàng Việt Nam là số 1 trong giỏ hàng hóa mua sắm của cá nhân và gia đình mình.
Mobile Money - Tiện lợi cho người dùng
Mobile Money - Tiện lợi cho người dùng
Tin đăng lúc : 27-11-2021
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (còn gọi là dịch vụ Mobile Money). Dịch vụ này được kỳ vọng mang lại tiện lợi cho người dùng, góp phần đưa thanh toán điện tử tiếp cận đến 100% người dân, đặc biệt với những người ở khu vực nông thôn, miền núi, nơi mà các dịch vụ ngân hàng truyền thống, ví điện tử chưa làm được.
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 07-11-2021
Thời gian qua, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hiệu quả triển khai cuộc vận động, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi nhanh nền kinh tế, Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26-10-2021 về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Tin đăng lúc : 10-10-2021
Việc ổn định và giữ an toàn phòng dịch cho hệ thống phân phối giúp thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định, nguồn cung dồi dào, giá cả phải chăng.
Hàng Việt góp phần ổn định hàng hóa trong mùa dịch
Hàng Việt góp phần ổn định hàng hóa trong mùa dịch
Tin đăng lúc : 04-09-2021
Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc lưu thông hàng hóa giữa các nước rất hạn chế nên đây chính là cơ hội để đưa hàng Việt đến gần hơn với người Việt. Các mặt hàng Việt đã góp phần ổn định thị trường, giúp người dân yên tâm chống dịch, không lo thiếu hàng, nhất là các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm.
TP Hồ Chí Minh: Nhu cầu hàng hóa tăng dần, Bộ Công Thương đề xuất loạt giải pháp
TP Hồ Chí Minh: Nhu cầu hàng hóa tăng dần, Bộ Công Thương đề xuất loạt giải pháp
Tin đăng lúc : 28-08-2021
Nhờ có sự chuẩn bị từ trước nên dù nhu cầu mua sắm hàng hóa đã dần tăng lên nhưng nhìn chung, tại các tỉnh, thành phía Nam, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, đến hôm nay (27/8), tình hình thị trường không có biến động bất thường, nguồn cung hàng hóa được bảo đảm.

Quảng cáo

Về đầu trang