Chủ Nhật, 20/09/2020 13:48:46 GMT+7
Đặc sản Hà Giang mát lịm, ngọt như đường đánh dạt hàng Trung Quốc
Đặc sản Hà Giang mát lịm, ngọt như đường đánh dạt hàng Trung Quốc
Tin đăng lúc : 19-09-2020
Đầu tháng 9, mùa lê đường Đồng Văn, Hà Giang bước vào cuối vụ, giá đắt gấp đôi lê Trung Quốc vẫn đắt hàng
Người Việt chuộng đồ chơi Trung thu “Made in Vietnam”
Người Việt chuộng đồ chơi Trung thu “Made in Vietnam”
Tin đăng lúc : 15-09-2020
Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Tết Trung thu, hiện các con phố chuyên bán đồ chơi của Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can… đã rực rỡ màu sắc với đủ loại đồ chơi từ truyền thống tới hiện đại.
Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Niềm tự hào của người dân xứ Thanh
Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa: Niềm tự hào của người dân xứ Thanh
Tin đăng lúc : 24-08-2020
Được thành lập từ năm 1989, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Bia Hà Nội - Thanh Hóa đã mang tinh hoa và hương vị đặc trưng của bia Thanh Hóa tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Tin đăng lúc : 25-07-2020
Tối 25/7/2020, Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàngViệt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường vườn hoa Vua Lý Thái Tổ, TP.Hà Nội. Người dân sẽ được tham gia vào các trò chơi có thưởng; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ các tình nguyện viên của Chương trình và các nghệ sĩ nổi tiếng.
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Để mỗi người Việt là một ‘đại sứ’ hàng Việt
Tin đăng lúc : 21-07-2020
Sau hơn 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cuộc vận động đã thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ…
Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến hàng nội địa
Người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến hàng nội địa
Tin đăng lúc : 08-07-2020
Theo nghiên cứu gần đây của Nielsen - một công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu, nhiều người tiêu dùng Việt đã cho biết quan tâm vấn đề sức khỏe và chuộng hàng nội địa cao hơn mức trung bình các nước trên thế giới và đồng thời sẵn lòng chọn các sản phẩm cao cấp có lợi ích phù hợp của họ cũng cao hơn các thị trường khác.
Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước
Kế hoạch hành động của Bộ Công Thương thực hiện các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước
Tin đăng lúc : 29-06-2020
Bộ Công Thương vừa có Công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội ngành hàng, ngành nghề, các Doanh nghiệp phân phối phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh hậu Covid-19.
Giá rẻ chưa bằng bát phở nhưng đây là những mặt hàng Việt 'quốc dân'
Giá rẻ chưa bằng bát phở nhưng đây là những mặt hàng Việt 'quốc dân'
Tin đăng lúc : 05-05-2020
Tuy giá cả ở mức bình dân nhưng không thể phủ nhận những mặt hàng này chính là "quốc dân" với người Việt.
Ưu tiên sử dụng hàng Việt thời dịch Covid-19
Ưu tiên sử dụng hàng Việt thời dịch Covid-19
Tin đăng lúc : 19-04-2020
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trở nên cấp thiết, nhằm biến khó khăn, thách thức thành lợi thế, giữ ổn định kinh tế – xã hội tại các địa phương.
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn được Saigon Co.op đưa ra thị trường
Tin đăng lúc : 03-03-2020
Đáp ứng nhu cầu sử dụng khẩu trang phòng dịch bệnh của người tiêu dùng, từ đầu tháng 3/2020, Saigon Co.op tung ra thị trường khoảng 10 triệu khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn thông qua hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmiles, Cheers, Finelife trên cả nước.

Quảng cáo

Về đầu trang