Chủ Nhật, 24/03/2019 07:35:06 GMT+7
Công nghiệp Quảng Ngãi phấn đấu đạt giá trị 123.000 tỷ đồng.
Công nghiệp Quảng Ngãi phấn đấu đạt giá trị 123.000 tỷ đồng.
Tin đăng lúc : 13-03-2019
Đây là mục tiêu năm 2019 của ngành Công Thương Quảng Ngãi đối với lĩnh vực công nghiệp trên cơ sở phát huy những thế mạnh của mình.
Ngành Công Thương Bình Dương nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp
Ngành Công Thương Bình Dương nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 07-03-2019
Ngành Công Thương Bình Dương đã và đang tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), dịch vụ công… nhằm nâng cao hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, phát triển sản xuất kinh doanh.
Ngành Công Thương địa phương chung sức tìm giải pháp cứu giá lúa gạo
Ngành Công Thương địa phương chung sức tìm giải pháp cứu giá lúa gạo
Tin đăng lúc : 27-02-2019
Kêu gọi các doanh nghiệp có kho chứa “mở cửa” hỗ trợ bà con ký gửi, đồng thời tuyên truyền cho bà con không ồ ạt bán ra tránh cung - vượt cầu,… ngành Công Thương các tỉnh phía Nam đang dốc sức thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ bà con tiêu thụ lúa gạo.
Ngành Công Thương Hà Giang: Đặt trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp
Ngành Công Thương Hà Giang: Đặt trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 16-02-2019
Sở Công Thương tỉnh Hà Giang đã và đang có nhiều nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn, kết nối giao thương, phát triển sản xuất, kinh doanh... Qua đó, góp phần khai thác tốt tiềm năng, lợi thế của một tỉnh biên giới - nơi địa đầu Tổ quốc.
Ngành Công Thương Điện Biên: Bám sát thực tiễn, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển
Ngành Công Thương Điện Biên: Bám sát thực tiễn, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển
Tin đăng lúc : 03-02-2019
Điện Biên là tỉnh biên giới có xuất phát điểm khởi đầu thấp, lại ở xa trung tâm thủ đô, giao thông đi lại khó khăn, đa số đồng bào dân tộc còn nhiều hạn chế về trình độ, kiến thức xã hội. Những rào cản đó đã tác động không nhỏ đến quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của ngành Công Thương địa phương.
Quảng bá, phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Quảng bá, phát triển thương hiệu nông sản địa phương
Tin đăng lúc : 02-02-2019
Nhắc đến Hà Giang, không ít người tiêu dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm đặc trưng của vùng cao nguyên đá Ðồng Văn, như cam sành, chè shan tuyết, mật ong bạc hà... Nhưng để cạnh tranh được với các sản phẩm hàng hóa cùng chủng loại trên thị trường lại đang là vấn đề hết sức khó khăn của những đặc sản này.
Bắc Giang: Đổi mới căn bản hoạt động thương mại
Bắc Giang: Đổi mới căn bản hoạt động thương mại
Tin đăng lúc : 21-01-2019
Năm 2018, ngành Công Thương Bắc Giang đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, các chỉ tiêu chính của ngành đều hoàn thành vượt mức kế hoạch và đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn so với mức tăng chung của cả nước.
Ngành Công Thương Hải Dương: Tạo mọi điều kiện thúc đẩy sản xuất, kinh doanh
Ngành Công Thương Hải Dương: Tạo mọi điều kiện thúc đẩy sản xuất, kinh doanh
Tin đăng lúc : 10-01-2019
Với những kết quả đạt được trong năm 2018, ngành Công Thương Hải Dương đã khẳng định vai trò chủ đạo đối với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đây cũng là tiền đề để ngành tiếp tục thực hiện thắng lợi những mục tiêu năm 2019.
Sản xuất công nghiệp tháng 10 của Quảng Nam tiếp tục tăng cao
Sản xuất công nghiệp tháng 10 của Quảng Nam tiếp tục tăng cao
Tin đăng lúc : 02-11-2018
Theo số liệu của Sở Công Thương Quảng Nam, chỉ số sản xuất ngành công nghiệp tháng 10 tiếp tục tăng, ước tính tăng 13,67% so với tháng trước và tăng 15,64% so với cùng kỳ năm 2017.
Công nghiệp Sóc Trăng: Bứt phá nhờ chính sách
Công nghiệp Sóc Trăng: Bứt phá nhờ chính sách
Tin đăng lúc : 16-10-2018
Ðẩy mạnh công tác cải cách hành chính tại tỉnh Sóc Trăng đã góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, đặc biệt là ngành công nghiệp.

Quảng cáo

Về đầu trang