Thứ Ba, 21/03/2023 21:33:08 GMT+7
Tôn vinh hàng Việt trong mùa Trung thu
Tôn vinh hàng Việt trong mùa Trung thu
Tin đăng lúc : 07-09-2018
Còn gần ba tuần nữa là đến Tết Trung thu nên tại các cửa hàng hoặc gian hàng (trong các siêu thị) bán đồ chơi trẻ em đã nhộn nhịp người mua. Theo ghi nhận, các mặt hàng lồng đèn do các cơ sở, làng nghề, doanh nghiệp trong nước sản xuất vẫn tiếp tục chiếm ưu thế so với hàng Trung Quốc.
Ngành yến Việt từng bước trưởng thành
Ngành yến Việt từng bước trưởng thành
Tin đăng lúc : 27-08-2018
Theo các chuyên gia yến nhà Việt Nam, từ năm 2015 đến nay, ngành này đang ổn định và dần trưởng thành về nhiều mặt trong quá trình phát triển, cũng như từng bước tiếp cận Trung Quốc - thị trường tiêu thụ lớn nhất, ước tính khoảng 6 tỷ USD mỗi năm.
Người dân chung tay phát triển thương hiệu na Chi Lăng
Người dân chung tay phát triển thương hiệu na Chi Lăng
Tin đăng lúc : 09-08-2018
Cây na góp phần phát triển kinh tế của người dân Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, sản phẩm này cũng được giới thiệu Cây na góp phần phát triển kinh tế của người dân Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, sản phẩm này cũng được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế.tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Doanh nghiệp bán lẻ trong nước giữ vai trò chủ đạo: Bắt đầu từ đâu?
Doanh nghiệp bán lẻ trong nước giữ vai trò chủ đạo: Bắt đầu từ đâu?
Tin đăng lúc : 12-07-2018
Từ nhiều năm qua, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, với tốc độ tăng trưởng xấp xỉ 12%/năm, quy mô ước đạt 179 tỷ USD vào năm 2020. Điều đáng lưu ý, miếng bánh thị phần bán lẻ ở kênh hiện đại đang dần rơi vào tay các doanh nghiệp (DN) nước ngoài, chiếm tới 53% doanh thu năm 2017. 
Thịt heo, gà Việt tự tin xuất ngoại
Thịt heo, gà Việt tự tin xuất ngoại
Tin đăng lúc : 03-07-2018
Ngày càng nhiều doanh nghiệp tham gia xuất khẩu thịt gia súc, gia cầm; mở ra triển vọng lớn với ngành chăn nuôi Việt Nam
Thị trường trong nước: Duy trì tăng trưởng ổn định
Thị trường trong nước: Duy trì tăng trưởng ổn định
Tin đăng lúc : 17-06-2018
Bộ Công Thương đang nỗ lực hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động thương mại nội địa như trình Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035; xây dựng Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý ngành phân phối… nhằm tạo điều kiện cho thị trường trong nước phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.
8 doanh nghiệp ký kết hợp đồng xuất khẩu vải ngay tại Lễ hội vải thiều Thanh Hà
8 doanh nghiệp ký kết hợp đồng xuất khẩu vải ngay tại Lễ hội vải thiều Thanh Hà
Tin đăng lúc : 12-06-2018
Vừa qua tại Thị trấn Thanh Hà tưng bừng diễn ra lễ hội Vải thiều thu hút hàng trăm doanh nghiệp tới tham dự.
Tháng 5, thị trường trong nước tiếp tục duy trì ổn định
Tháng 5, thị trường trong nước tiếp tục duy trì ổn định
Tin đăng lúc : 11-06-2018
Theo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương), trong tháng 5, thị trường trong nước tiếp tục duy trì ổn định, các mặt hàng nông sản, thực phẩm sản xuất thuận lợi, nguồn cung tăng và giá giảm. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ xã hội tháng 5 đạt hơn 354 nghìn tỷ đồng, tăng 1,5% so tháng 4 và 10,4% so cùng kỳ.
Gắn kết sản xuất - phân phối: Tạo chuỗi cung ứng đủ mạnh
Gắn kết sản xuất - phân phối: Tạo chuỗi cung ứng đủ mạnh
Tin đăng lúc : 05-06-2018
Tăng trưởng trung bình 10%/năm, thương mại trong nước được đánh giá là một trong những động lực chính cho sự phát triển của nền kinh tế. Tuy nhiên, sự phát triển của lĩnh vực này tiềm ẩn nhiều yếu tố chưa bền vững cả về phát triển cơ sở hạ tầng và sức tiêu thụ. Do vậy, để có chuỗi cung ứng đủ mạnh, rất cần sự liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp sản xuất với doanh nghiệp phân phối, cùng sự hỗ trợ của Nhà nước.
Cuộc chiến mới của thị trường tiêu dùng nhanh
Cuộc chiến mới của thị trường tiêu dùng nhanh
Tin đăng lúc : 29-05-2018
Được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 20%/năm đến năm 2025, thị trường tiêu dùng nhanh đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Quảng cáo

Về đầu trang