Chủ Nhật, 28/02/2021 01:18:08 GMT+7
Từ 20 giờ ngày 24-2, các phương tiện bảo đảm yêu cầu chống dịch được đi qua quốc lộ 5
Từ 20 giờ ngày 24-2, các phương tiện bảo đảm yêu cầu chống dịch được đi qua quốc lộ 5
Tin đăng lúc : 25-02-2021
Chiều 24-2, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng ra quyết định: các phương tiện vận tải từ Hải Phòng đi các địa phương khác được đi qua quốc lộ 5; các phương tiện từ Hải Dương cũng được đi qua quốc lộ 5, nhưng lái xe phải bảo đảm có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 có hiệu lực trong năm ngày.
Khánh Hòa tập trung thu hút đầu tư vào công nghiệp
Khánh Hòa tập trung thu hút đầu tư vào công nghiệp
Tin đăng lúc : 24-02-2021
Năm 2020, dù ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 song toàn tỉnh Khánh Hòa đã thu hút được 25 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đăng ký trên 7.700 tỷ đồng (tăng 12 dự án và tăng gần 3.000 tỷ đồng so với năm 2019); đầu năm 2021, Khánh Hòa tiếp tục đón nhiều nhà đầu tư đến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…
Lâm Đồng: Phát triển đồng bộ hạ tầng để thu hút đầu tư
Lâm Đồng: Phát triển đồng bộ hạ tầng để thu hút đầu tư
Tin đăng lúc : 22-02-2021
Để thu hút đầu tư, Lâm Đồng sẽ tập trung xây dựng, phát triển đồng bộ hạ tầng gắn với quy hoạch phát triển vùng Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ.
Bình Phước tạo điều kiện thu hút đầu tư
Bình Phước tạo điều kiện thu hút đầu tư
Tin đăng lúc : 21-02-2021
Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía nam, Bình Phước có vị thế chiến lược, thuận lợi cho đầu tư sản xuất công nghiệp. Vì vậy, trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, thu hút mạnh nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là mục tiêu chiến lược của tỉnh trong những năm gần đây với nhiều chính sách mang tính đột phá và bước đầu thu hút được làn sóng đầu tư khá mạnh mẽ.
Năm 2021, Hà Nội phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP
Năm 2021, Hà Nội phát triển mới 30-40 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP
Tin đăng lúc : 20-02-2021
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 42/KH-UBND ngày 18-2-2021 về phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021.
Thành phố Hồ Chí Minh: Phấn đấu là trung tâm khởi nghiệp lớn
Thành phố Hồ Chí Minh: Phấn đấu là trung tâm khởi nghiệp lớn
Tin đăng lúc : 19-02-2021
Thành phố Hồ Chí Minh hiện có hơn 400.000 doanh nghiệp, chiếm 1/3 tổng số doanh nghiệp của cả nước. Với thế mạnh của mình, thành phố đặt mục tiêu phấn đấu trở thành trung tâm khởi nghiệp sáng tạo lớn nhất nước. Để thực hiện mục tiêu trên, thành phố thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp bằng các chính sách thiết thực.
Hải Dương đề nghị Hải Phòng, Quảng Ninh tạo điều kiện lưu thông hàng hóa
Hải Dương đề nghị Hải Phòng, Quảng Ninh tạo điều kiện lưu thông hàng hóa
Tin đăng lúc : 17-02-2021
UBND tỉnh Hải Dương vừa có công văn số 517/UBND -VP ngày 16.2.2021 gửi Bộ Công Thương, UBND TP.Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố có cửa khẩu về việc tạo điều kiện thông thương hàng hóa.
Khát vọng hóa rồng
Khát vọng hóa rồng
Tin đăng lúc : 13-02-2021
Đại hội đại biểu lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025) Đảng bộ thành phố Hà Nội không chỉ đặt ra đường hướng phát triển của Thủ đô đến năm 2025 mà còn mở ra tầm nhìn đến năm 2030, 2045. Trong đó, đến năm 2045, Hà Nội sẽ là thành phố kết nối toàn cầu, có sức cạnh tranh quốc tế, với thu nhập bình quân đầu người đạt 36.000 USD/năm. Có thể nói, đó là “Khát vọng hóa rồng”, đòi hỏi sự quyết tâm và những nỗ lực mới trong khoảng 2 thập kỷ tới.
Hà Nội: Thần tốc truy vết, không để lây lan dịch bệnh
Hà Nội: Thần tốc truy vết, không để lây lan dịch bệnh
Tin đăng lúc : 11-02-2021
Chiều 10/2 (tức ngày 29 Tết Tân Sửu), Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP Hà Nội đã họp phiên thứ 88 dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND TP Chử Xuân Dũng - Trưởng Ban Chỉ đạo.
Hiệu quả từ chương trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’ ở Bến Tre
Hiệu quả từ chương trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’ ở Bến Tre
Tin đăng lúc : 07-02-2021
Mang lại lợi ích cho cộng đồng, góp phần thay đổi tư duy về kinh tế nông thôn… là hiệu quả rõ nhất của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tại tỉnh Bến Tre chỉ sau 3 năm triển khai.

Quảng cáo

Về đầu trang