Thứ Ba, 13/04/2021 23:15:45 GMT+7
Sắp diễn ra Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Sắp diễn ra Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Tin đăng lúc : 10-04-2021
Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20-4, nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến 25-4.
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam
Tin đăng lúc : 19-03-2021
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.
Xuân về trên những cánh đồng vàng
Xuân về trên những cánh đồng vàng
Tin đăng lúc : 14-02-2021
Không khí xuân đang len lỏi khắp đường làng, ngõ xóm, đến từng căn nhà mang theo hy vọng về một năm mới với những điều tốt đẹp hơn. Và trên những vườn cây, vườn rau, những cánh đồng, người nông dân Thủ đô đang vào mùa thu hoạch. Một mùa vàng lại đến trong ăm ắp niềm vui...
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế
Thị trường hàng hóa Tết Tân Sửu: Hàng Việt chiếm ưu thế
Tin đăng lúc : 05-02-2021
Các mặt hàng sản xuất trong nước chiếm lĩnh thị trường, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng từ cao cấp đến bình dân.
Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường trang trí Tết
Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường trang trí Tết
Tin đăng lúc : 21-01-2021
Giáp Tết Nguyên đán, nhiều cửa hàng kinh doanh bắt đầu đưa ra thị trường đồ trang trí Tết, trong đó chủ đạo là hàng do các cơ sở trong nước sản xuất.
“Gian hàng Việt trực tuyến” tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại
“Gian hàng Việt trực tuyến” tăng tiêu dùng trên kênh phân phối hiện đại
Tin đăng lúc : 01-12-2020
Gian hàng giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm hàng hóa, sản phẩm các vùng miền địa phương trên các sàn thương mại điện tử.
Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Việt tại siêu thị của Nhật Bản
Giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp Việt tại siêu thị của Nhật Bản
Tin đăng lúc : 05-11-2020
Ngày 4-11, tại Trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon (thành phố Hồ Chí Minh) đã tổ chức khai mạc “Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn cầu” năm 2020.
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới
Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới
Tin đăng lúc : 30-10-2020
Sáng 29/10, “Diễn đàn Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt trước thời cơ, thách thức từ các Hiệp định thương mại thế hệ mới” đã diễn ra tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam phát biểu khai mạc và chủ trì Diễn đàn.
Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
Khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”
Tin đăng lúc : 24-10-2020
Tối 23-10, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND thành phố Hà Nội khai mạc Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
Tin đăng lúc : 22-09-2020
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.

Quảng cáo

Về đầu trang