Thứ Năm, 03/12/2020 11:27:42 GMT+7
Làm gì để bảo vệ uy tín hàng hóa “Made in Vietnam”?
Làm gì để bảo vệ uy tín hàng hóa “Made in Vietnam”?
Tin đăng lúc : 03-12-2020
Trong thời gian qua, hiện tượng gian lận thương mại thông qua ghi nhãn xuất xứ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam (Made in Vietnam) để hưởng lợi miễn phí, lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại và đánh lừa người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Vậy làm sao để bảo vệ uy tín hàng hóa “Made in Vietnam” thực sự?
Phân Lân nung chảy Văn Điển: Chủ động triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
Phân Lân nung chảy Văn Điển: Chủ động triển khai nhiều giải pháp bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
Tin đăng lúc : 27-11-2020
Công ty Cổ phần Phân Lân nung chảy Văn Điển là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân bón. Thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp không chỉ được khẳng định ở trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Nhằm bảo vệ thương hiệu, Công ty Cổ phần Phân Lân nung chảy Văn Điển đã chủ động triển khai thực hiện hiện nhiều giải pháp chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo
2 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo
Tin đăng lúc : 20-11-2020
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Linh Chi - Body Weight, Xương khớp Mộc Thanh đang được quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Bộ Công Thương yêu cầu thu hồi ngay sản phẩm Rượu nếp, Hầm Rượu Việt
Bộ Công Thương yêu cầu thu hồi ngay sản phẩm Rượu nếp, Hầm Rượu Việt
Tin đăng lúc : 17-11-2020
Ngày 12 tháng 11 năm 2020, trên cơ sở báo cáo của Bệnh viện Bạch Mai tại Công văn số 1449/BM-CV về việc tiếp nhận 07 bệnh nhân trong 02 vụ ngộ độc methanol, trang thông tin điện tử https://vfa.gov.vn của Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi cảnh báo khẩn ngộ độc Methanol sau khi uống rượu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang (01 bệnh nhân tử vong, 01 bệnh nhân suy giảm thị lực nặng và di chứng thần kinh).
Cục Hàng không cảnh báo lừa đảo về chuyến bay giải cứu công dân
Cục Hàng không cảnh báo lừa đảo về chuyến bay giải cứu công dân
Tin đăng lúc : 16-11-2020
Theo nhà chức trách hàng không, thời gian gần đây có những kẻ tìm cách lừa đảo để trục lợi từ hành khách đi máy bay trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Chống hàng giả, hàng nhái: Cần sự vào cuộc của doanh nghiệp
Chống hàng giả, hàng nhái: Cần sự vào cuộc của doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 14-11-2020
Việc đầu tư cho công tác chống hàng giả và sở hữu trí tuệ cần phải được các doanh nghiệp coi là vấn đề cốt lõi và chú trọng, nhằm bảo vệ thương hiệu và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe từ các FTA.
Cảnh giác lừa đảo qua điện thoại
Cảnh giác lừa đảo qua điện thoại
Tin đăng lúc : 12-11-2020
Những tháng cuối năm luôn là thời điểm “nóng” của hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, đặc biệt qua điện thoại và mạng xã hội. Các nhà mạng khuyến cáo, khách hàng nên cẩn thận từ những cuộc gọi mạo danh, tránh hậu quả đáng tiếc.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, quản chặt chất lượng tại cửa hàng kinh doanh trái cây
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, quản chặt chất lượng tại cửa hàng kinh doanh trái cây
Tin đăng lúc : 11-11-2020
Thời gian qua, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động để thúc đẩy truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn.
Cảnh báo tình trạng mạo danh cán bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lừa bán tài liệu
Cảnh báo tình trạng mạo danh cán bộ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lừa bán tài liệu
Tin đăng lúc : 10-11-2020
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD- Bộ Công thương) cho biết, cơ quan này ghi nhận thông tin có một số tổ chức, cá nhân mạo danh Cục liên hệ để chào mời, cung cấp thông tin sai lệch tới các Hội Bảo vệ người tiêu dùng.
Kiểm soát các cửa hàng kinh doanh trái cây: Hướng tới văn minh thương mại
Kiểm soát các cửa hàng kinh doanh trái cây: Hướng tới văn minh thương mại
Tin đăng lúc : 08-11-2020
Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tăng cường kiểm soát các cửa hàng kinh doanh trái cây. Nhờ đó, việc kinh doanh mặt hàng này đã có những chuyển biến tích cực, theo hướng văn minh, an toàn hơn. Phát huy kết quả đạt được, thành phố đặt mục tiêu từ nay đến năm 2025 có 100% cửa hàng kinh doanh trái cây đủ điều kiện an toàn, đồng thời xóa bỏ các điểm kinh doanh lấn chiếm hè đường.

Quảng cáo

Về đầu trang