Thứ Sáu, 18/10/2019 11:28:35 GMT+7
Tìm hướng xuất khẩu bền vững cho hồ tiêu
Tìm hướng xuất khẩu bền vững cho hồ tiêu
Tin đăng lúc : 18-10-2019
Để có thể tận dụng tốt các cơ hội nêu trên, DN Việt phải chủ động tìm hiểu thông tin, nắm vững các cam kết của Việt Nam và các thị trường đối tác, đặc biệt là các thông tin về ưu đãi thuế quan, các yêu cầu về chất lượng, quy tắc xuất xứ hàng hóa.
Châu Phi tăng mua, gạo Việt đạt mức giá cao nhất hai tháng
Châu Phi tăng mua, gạo Việt đạt mức giá cao nhất hai tháng
Tin đăng lúc : 15-10-2019
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đã tăng lên mức cao nhất trong 2 tháng nhờ nhu cầu mua từ châu Phi tăng. Nhu cầu đối với gạo jasmine Việt Nam của châu Phi đã tăng đáng kể trong thời gian gần đây.
Bức tranh xuất nhập khẩu 9 tháng: Một số điểm nhấn và cảnh báo
Bức tranh xuất nhập khẩu 9 tháng: Một số điểm nhấn và cảnh báo
Tin đăng lúc : 14-10-2019
Xuất khẩu của khối doanh nghiệp trong nước có sự vươn lên mạnh mẽ và tiếp tục có tăng trưởng cao hơn mức tăng trưởng chung.
Việt Nam có thêm 3 loại thủy sản được xuất khẩu vào Trung Quốc
Việt Nam có thêm 3 loại thủy sản được xuất khẩu vào Trung Quốc
Tin đăng lúc : 13-10-2019
Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã có công hàm thông báo đồng ý bổ sung 3 loại thủy sản Việt Nam được phép xuất khẩu vào nước này.
Xuất khẩu xi măng, clinker hướng tới tỷ USD
Xuất khẩu xi măng, clinker hướng tới tỷ USD
Tin đăng lúc : 12-10-2019
Với mức giá bình quân 42,1 USD/tấn, xuất khẩu xi măng, clinker đã mang về khoảng 900 triệu USD sau 9 tháng của năm 2019.
Hàng Việt “ra biển lớn” nhờ thương mại điện tử
Hàng Việt “ra biển lớn” nhờ thương mại điện tử
Tin đăng lúc : 11-10-2019
Cao Sao Vàng - một trong những thương hiệu Việt đã bất ngờ “hot” trở lại vào năm 2017 khi được bán trên các kênh thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Amazon, Ebay với giá cao gấp nhiều lần giá bán trong nước. Nhận thấy tiềm năng cao khi hợp tác với các “ông lớn” TMĐT này, hàng loạt doanh nghiệp (DN) Việt Nam đã tìm cách “ra biển lớn” nhờ TMĐT.
Việt Nam là câu chuyện thành công trong ASEAN về tăng trưởng thương mại
Việt Nam là câu chuyện thành công trong ASEAN về tăng trưởng thương mại
Tin đăng lúc : 10-10-2019
Tính năng động của nền kinh tế đang thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng thương mại của Việt Nam. Hiện Việt Nam là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực.
Xuất khẩu hơn 1 tỉ USD túi xách, vali, mũ vào thị trường Mỹ
Xuất khẩu hơn 1 tỉ USD túi xách, vali, mũ vào thị trường Mỹ
Tin đăng lúc : 05-10-2019
Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu túi xách, vali, mũ và ô dù của Việt Nam trong tháng 8.2019 đạt 333,42 triệu USD, giảm 1,3% so với tháng trước đó nhưng tăng 13,4% so với cùng tháng năm 2018.
Tạo thuận lợi để xuất khẩu vào ASEAN
Tạo thuận lợi để xuất khẩu vào ASEAN
Tin đăng lúc : 04-10-2019
Trên thực tế, mức độ “phủ sóng” của DN Việt tại thị trường các nước nội khối này hiện vẫn còn rất khiêm tốn, bởi đối với không ít DN Việt, ASEAN vẫn còn là một thị trường mới mẻ, “quen mà lạ” do chưa có nhiều thời gian làm quen, thâm nhập. Thậm chí, một vài DN còn cho đây là thị trường “thấp cấp”, khó thu được nhiều lợi nhuận nên bỏ qua.
Xuất khẩu sữa: Xác định sản phẩm phù hợp
Xuất khẩu sữa: Xác định sản phẩm phù hợp
Tin đăng lúc : 03-10-2019
Sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã xuất khẩu (XK) sang 46 thị trường; trong đó, Trung Quốc, Indonesia, Philippines và Malaysia được đánh giá là các thị trường tiềm năng. Tuy nhiên, để thâm nhập và đứng vững tại các thị trường này, việc nghiên cứu tập quán tiêu dùng và lựa chọn phân khúc sản phẩm phù hợp rất quan trọng.

Quảng cáo

Về đầu trang