Thứ Sáu, 18/10/2019 11:40:22 GMT+7
  • ảnh

    EVNNPC lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển

    Những năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo được những bước chuyển biến tích cực. Trong đó, tiêu chí mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện được đặc biệt quan tâm. Bởi đây là cơ sở quan trọng để Tổng Công ty tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

  • ảnh

    PC Bắc Giang: Đơn vị đi đầu trong công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Với mục tiêu "Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả", những năm qua, đặc biệt trong giai đoạn 2016 - 2019, lực lượng nữ CBCNV-NLĐ của Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã không ngừng ra sức phấn đấu lao động và mang lại hiệu quả cao cho Đơn vị trong hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

  • ảnh

    Hóa đơn điện tử góp phần nâng cấp doanh nghiệp thời 4.0

    Hiện nay, việc áp dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) là điều kiện tất yếu trong xu thế phát triển của nền kinh tế số toàn cầu hiện nay. Theo đó, tại Việt Nam, đến ngày 01/11/2020 (theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ hướng dẫn việc sử dụng HĐĐT), các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ, cá nhân kinh doanh phải hoàn thành xong việc chuyển đổi hóa đơn giấy sang HĐĐT, có mã của cơ quan thuế theo quy định.

  • ảnh

    Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội thăm và làm việc tại May 10

    Sáng ngày 17/9/2019, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội (LĐTB & XH) Đào Ngọc Dung và Đoàn công tác đã tham quan và làm việc với lãnh đạo Tổng công ty May 10 (May 10) về việc lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Bộ Luật Lao động (sửa đổi).

  • ảnh

    Hành động như thế nào để hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng?

    Tại Diễn đàn thường niên lần thứ hai về cải cách và phát triển năm 2019 với chủ đề “Việt Nam: Khát vọng thịnh vượng – Ưu tiên và hành động” vừa diễn ra giữa tháng 9 vừa qua, nhiều khó khăn của Việt Nam đã được nhận diện, nhiều câu hỏi cho tương lai cũng đã được đặt ra, trong đó, câu hỏi lớn nhất là: Việt Nam phải làm gì và hành động như thế nào để hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng?

 

Ngày 17-10, tại Brussels (Vương quốc Bỉ), Đại diện Cấp cao của Liên minh châu Âu (EU) về Chính sách đối ngoại và an ninh, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu, bà Federica Mogherini và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã ký Hiệp định khung nhằm thiết lập một khuôn khổ cho sự tham gia của Việt Nam trong các hoạt động quản lý khủng hoảng của EU (FPA).

Những năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo được những bước chuyển biến tích cực. Trong đó, tiêu chí mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện được đặc biệt quan tâm. Bởi đây là cơ sở quan trọng để Tổng Công ty tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

Bộ Công Thương vừa có báo cáo gửi Quốc hội về tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết số 33/2016/QH14 của Quốc hội về chất vấn và trả lời chất vấn lĩnh vực công thương, trong đó có vấn đề quản lý thị trường để hạn chế hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Không phải ngẫu nhiên Thái Nguyên trở thành “bến đỗ” của Samsung 6 năm trước cũng như giữ vị thế của tỉnh hàng đầu vùng về thu hút vốn đầu tư FDI như ngày nay.

Sau sự cố ô nhiễm nguồn nước Sông Đà, nhiều gia đình ở Hà Nội đã phải chấp nhận đi mua nước cho dù rất tốn kém để đảm bảo sinh hoạt hàng ngày.

Để có thể tận dụng tốt các cơ hội nêu trên, DN Việt phải chủ động tìm hiểu thông tin, nắm vững các cam kết của Việt Nam và các thị trường đối tác, đặc biệt là các thông tin về ưu đãi thuế quan, các yêu cầu về chất lượng, quy tắc xuất xứ hàng hóa.

Hà Nội vào thu, khi những cơn gió heo may mơn man cây cỏ, chút nắng vàng rải rác khắp phố phường, hoa sữa nồng nàn, cây bàng lá đỏ, phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu đó cũng chính là thời điểm Hà Nội đẹp nhất.

Times Higher Education vừa công bố xếp hạng các các trường đại học thế giới theo lĩnh vực năm 2020 (Times Higher Education World University Rankings by subject). Trong danh sách 1.008 trường hàng đầu trên thế giới lĩnh vực Kỹ thuật và Công nghệ, Trường đại học Bách khoa Hà Nội được xếp ở vị trí 301–400.

Quảng cáo

Về đầu trang