Thứ Sáu, 19/04/2024 17:15:51 GMT+7
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
Tin đăng lúc : 07-11-2021
Thời gian qua, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa sản xuất trong nước và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhằm nâng cao hiệu quả triển khai cuộc vận động, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi nhanh nền kinh tế, Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 26-10-2021 về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Giữ an toàn kênh phân phối, thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định
Tin đăng lúc : 10-10-2021
Việc ổn định và giữ an toàn phòng dịch cho hệ thống phân phối giúp thị trường hàng hoá nhiều địa phương duy trì ổn định, nguồn cung dồi dào, giá cả phải chăng.
Hàng Việt góp phần ổn định hàng hóa trong mùa dịch
Hàng Việt góp phần ổn định hàng hóa trong mùa dịch
Tin đăng lúc : 04-09-2021
Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc lưu thông hàng hóa giữa các nước rất hạn chế nên đây chính là cơ hội để đưa hàng Việt đến gần hơn với người Việt. Các mặt hàng Việt đã góp phần ổn định thị trường, giúp người dân yên tâm chống dịch, không lo thiếu hàng, nhất là các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm.
TP Hồ Chí Minh: Nhu cầu hàng hóa tăng dần, Bộ Công Thương đề xuất loạt giải pháp
TP Hồ Chí Minh: Nhu cầu hàng hóa tăng dần, Bộ Công Thương đề xuất loạt giải pháp
Tin đăng lúc : 28-08-2021
Nhờ có sự chuẩn bị từ trước nên dù nhu cầu mua sắm hàng hóa đã dần tăng lên nhưng nhìn chung, tại các tỉnh, thành phía Nam, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh, đến hôm nay (27/8), tình hình thị trường không có biến động bất thường, nguồn cung hàng hóa được bảo đảm.
Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng Việt
Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng Việt
Tin đăng lúc : 08-08-2021
Sau gần một năm chính thức vận hành, chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” được đánh giá là giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ nông dân trong nước mở rộng thị trường thông qua giao thương trực tuyến. Đây cũng là kênh phân phối tiện lợi giúp người tiêu dùng Việt có thể mua sắm hàng hóa chất lượng được sản xuất trong nước.
Hà Nội trình bình chọn ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích''
Hà Nội trình bình chọn ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích''
Tin đăng lúc : 03-07-2021
Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP về triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Đưa hàng Việt sang quảng bá tại Thái Lan
Đưa hàng Việt sang quảng bá tại Thái Lan
Tin đăng lúc : 26-06-2021
“Tuần hàng Việt Nam 2021” được tổ chức tại Thái Lan với chủ đề “Hương vị Việt Nam” được tổ chức từ 24 - 27/6, nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.
Để hàng Việt khẳng định vị thế
Để hàng Việt khẳng định vị thế
Tin đăng lúc : 03-05-2021
Thời gian qua, các DN Việt Nam đã ý thức việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu hàng Việt một cách chuyên nghiệp, bài bản. Xây dựng thương hiệu đang trở thành “chìa khóa” để DN nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước.
Sắp diễn ra Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Sắp diễn ra Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021
Tin đăng lúc : 10-04-2021
Hướng tới kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20-4, nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến 25-4.
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam
Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt Nam
Tin đăng lúc : 19-03-2021
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2021-2025.

Quảng cáo

Về đầu trang