Thứ Sáu, 26/04/2024 21:00:09 GMT+7
Kinh doanh thời dịch Covid-19
Kinh doanh thời dịch Covid-19
Tin đăng lúc : 03-05-2020
“Ta về ta tắm ao ta” đang là định hướng của nhiều doanh nghiệp (DN) Việt thời dịch Covid-19. Khi tình hình xuất khẩu chưa thuận lợi, nhiều DN đã có sự tăng trưởng đáng kể trên thị trường nội địa trong 4 tháng qua.
Dịch bệnh làm gián đoạn công việc, nhiều công ty vẫn kiểm soát tốt
Dịch bệnh làm gián đoạn công việc, nhiều công ty vẫn kiểm soát tốt
Tin đăng lúc : 01-05-2020
Với nhiều DN, ngay cả khi nghỉ tránh dịch, hiệu suất làm việc vẫn không thay đổi, có chăng chỉ là không gian làm việc chuyển từ văn phòng về nhà.
Trường Hải-Chu Lai và hành trình vẽ lại bản đồ ô tô Thế giới
Trường Hải-Chu Lai và hành trình vẽ lại bản đồ ô tô Thế giới
Tin đăng lúc : 29-04-2020
Trường Hải-Chu Lai đang bắt đầu vượt qua cơn bão "tử thần COVID-19" tìm kiếm và chinh phục thị trường khó tính nhất Thế giới để xuất khẩu sản phẩm sản xuất tại tổ hợp của mình…
Super Energy đầu tư vào 4 dự án điện mặt trời
Super Energy đầu tư vào 4 dự án điện mặt trời
Tin đăng lúc : 22-04-2020
Công ty Super Energy Corporation Company Limited (Thái Lan) đã quyết định chi 456,7 triệu USD cho việc sở hữu cổ phần và đầu tư vào 4 dự án điện mặt trời tại Bình Phước.
Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Tin đăng lúc : 20-04-2020
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Doanh nghiệp chủ động tìm hướng đi mới
Doanh nghiệp chủ động tìm hướng đi mới
Tin đăng lúc : 14-04-2020
Bên cạnh sự hỗ trợ của Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chủ động tìm sáng kiến, khắc phục khó khăn, đón cơ hội phục hồi sau khi dịch Covid- 19 được kiểm soát.
Làm thương hiệu thời Covid
Làm thương hiệu thời Covid
Tin đăng lúc : 10-04-2020
Theo các chuyên gia, việc sản xuất các sản phẩm thời trang, khẩu trang và in logo thương hiệu cũng như slogan mang thông điệp chống dịch chính là cách làm thương hiệu rất hiệu quả cho các nhãn hàng, chiếm niềm tin của người tiêu dùng. Cách tiếp thị này nhanh chóng tạo được sự quan tâm của cộng đồng.
Các tập đoàn lớn của Việt Nam chung tay đẩy lùi COVID-19
Các tập đoàn lớn của Việt Nam chung tay đẩy lùi COVID-19
Tin đăng lúc : 07-04-2020
Để chung tay cùng với đất nước, đồng thời thể hiện mục đích kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội, trong thời gian qua, các tập đoàn tầm cỡ của Việt Nam như Vingroup, Vietjet, HDBank, FPT... đã đóng góp hàng trăm, nghìn tỷ đồng, cùng những hành động cấp thiết nhằm góp phần ngăn chặn COVID-19.
[COVID-19] Vingroup và những con số đáng ngưỡng mộ
[COVID-19] Vingroup và những con số đáng ngưỡng mộ
Tin đăng lúc : 06-04-2020
Dù cũng bị thiệt hại do dịch COVID-19, nhưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn nỗ lực chung tay đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cùng cả nước chống dịch COVID-19.
Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội: Đoàn kết để vượt khó thành công
Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội: Đoàn kết để vượt khó thành công
Tin đăng lúc : 05-04-2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của tất cả các DN trong nhiều lĩnh vực, các DN đã phải triển khai nhiều giải pháp để khắc phục. Mặc dù rất khó khăn nhưng các DN đều tin tưởng sẽ cố gắng vượt khó, đón cơ hội phục hồi. Những DN có tiềm lực sẵn sàng đóng góp cùng thành phố dập dịch bằng những hành động thiết thực như ủng hộ thiết bị dụng cụ y tế, tiền mặt, phát miễn phí khẩu trang, nước diệt khuẩn...

Quảng cáo

Về đầu trang