Thứ Ba, 23/04/2024 15:54:18 GMT+7
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Tin đăng lúc : 16-12-2020
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.
Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
Tin đăng lúc : 15-12-2020
Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.
Thúc đẩy chuyển đổi số: Phải “chuyển đổi” từ bản thân
Thúc đẩy chuyển đổi số: Phải “chuyển đổi” từ bản thân
Tin đăng lúc : 12-12-2020
Việc chuyển đổi số đã trở thành yêu cầu cấp thiết đối với tất cả các doanh nghiệp, ngành nghề của nền kinh tế nhưng công nghệ không phải chìa khóa cho chuyển đổi số, mà chính là con người.
Thị trường điện thoại Mỹ: VinSmart có nhiều cơ hội tốt
Thị trường điện thoại Mỹ: VinSmart có nhiều cơ hội tốt
Tin đăng lúc : 09-12-2020
Thời gian qua, nhiều báo quốc tế về công nghệ như chuyên trang PC Mag (Anh), XDA (Mỹ) và Kr-Asia (Singapore)... đã lên tiếng phân tích về tương lai của điện thoại Việt Vsmart khi gia nhập thị trường Mỹ.
Bảo vệ lợi ích chính đáng của ngành mía đường
Bảo vệ lợi ích chính đáng của ngành mía đường
Tin đăng lúc : 06-12-2020
Trước dự báo thị trường thời gian tới còn nhiều khó khăn, các doanh nghiệp mía đường đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp tăng năng suất, hạ giá thành sản phẩm cũng như đảm bảo lợi ích của người trồng mía; đồng thời kỳ vọng vào các biện pháp phòng vệ thương mại chính đáng.
VinCommerce hợp tác với top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền
VinCommerce hợp tác với top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền
Tin đăng lúc : 24-11-2020
Hợp tác cùng Top 100 nhà cung cấp chiến lược với nhiều đặc quyền vượt trội là nội dung đáng chú ý tại Hội nghị đối tác 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 – 2020 của VinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ VinMart/VinMart+).
Thương hiệu doanh nghiệp Việt đã thực sự 'lớn'?
Thương hiệu doanh nghiệp Việt đã thực sự 'lớn'?
Tin đăng lúc : 21-11-2020
Ngày càng có nhiều doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia nhưng điều đó vẫn là chưa đủ, nhất là khi so sánh với thế giới. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, việc xây dựng và giữ vững thương hiệu cần trở thành yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp, cũng như sự hỗ trợ nhiều hơn từ phía Nhà nước.
Gạo Việt gian nan xây dựng thương hiệu
Gạo Việt gian nan xây dựng thương hiệu
Tin đăng lúc : 04-11-2020
Việt Nam (VN) nổi tiếng là đất nước sở hữu những giống lúa ngon nhất nhì thế giới. Gạo VN gần đây đã có sự thay đổi từ lượng sang chất với nhiều loại gạo có chất lượng thơm ngon. Thế nhưng, sau 30 năm xuất khẩu, hạt gạo Việt vẫn gian nan trên con đường xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
Nước AVINAA-3A: Hương vị tự nhiên, giữ nguyên khoáng chất
Nước AVINAA-3A: Hương vị tự nhiên, giữ nguyên khoáng chất
Tin đăng lúc : 22-10-2020
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước tinh khiết, nhưng lựa chọn tiêu dùng nước AVINAA-3A của Công ty CP AVIA, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với hương vị tự nhiên, giữ nguyên khoáng chất, góp phần chăm sóc sức khẻo cuộc sống.
Truyền cảm hứng đam mê công việc
Truyền cảm hứng đam mê công việc
Tin đăng lúc : 18-10-2020
Khi một nhân viên làm việc với lòng đam mê, họ sẽ luôn tìm tòi, học hỏi và không ngừng vượt qua những thử thách để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Quảng cáo

Về đầu trang