Thứ Tư, 01/05/2024 17:59:27 GMT+7

Tin đăng lúc 10-12-2016

Lượt xem: 2085

"Bung hàng" Tết Đinh Dậu

Mặc dù xu hướng dự trữ hàng Tết trong người dân đã thay đổi, nhưng không vì thế, mà hàng hóa Tết kém sôi động.
"Bung hàng" Tết Đinh Dậu
Dự kiến sức mua hàng Tết trên thị trường TP HCM sẽ tăng trưởng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Ảnh: Thương hiệu Dầu ăn của KIDO tung ra trong dịp tết này.

Theo nhận định của các DN, năm nay, do tết Dương lịch và Âm lịch gần nhau, nên thị trường sẽ tăng trưởng mạnh liên tục từ đầu tháng 1/2017 đến cao điểm khoảng 15 ngày trước Tết Âm lịch. Dự kiến sức mua trên thị trường TP HCM sẽ tăng trưởng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Không sợ thiếu

 

Tại TP HCM, chỉ riêng Tổng Cty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã chuẩn bị khoảng 21.300 tấn hàng hóa để bình ổn thị trường và phục vụ Tết bao gồm các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu. Ngoài ra, lượng hàng dự phòng từ 15- 20%.

 

Cty Vissan ngoài kế hoạch kinh doanh đã chuẩn bị các sản phẩm thịt tươi sống (heo, bò) với sản lượng 3.000 tấn và 3.200 tấn thực phẩm chế biến. Vissan cho biết thêm, để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) đầu vào (heo hơi đều hợp đồng từ các trang trại chăn nuôi đạt chứng nhận VietGAP và nguồn thịt bò được nhập từ Úc). Hay dầu ăn là mặt hàng thường nhật không thể thiếu trong không gian bếp Việt, nhưng trong những ngày tết lượng dầu ăn sẽ được dùng nhiều hơn.

 

Chính vì vậy, tập đoàn Kido, Vocarimex và Tường An dự kiến phục vụ mùa Tết lên đến 78.000 tấn dầu. Sản phẩm được đóng hộp chu đáo về mẫu mã cũng như chất lượng. Ngoài ra, khi mua dầu được tặng chén sứ cao cấp.

 

Cty Mondelez Kinh Đô đơn vị có thâm niên trên thị trường sản xuất bánh kẹo tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm (SP) với 40 loại bánh, có mức giá từ 40.000 đồng/SP đến loại cao cấp nhất là 194.000 đồng/SP. Đặc biệt, lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô ra mắt bánh cookies bơ Pháp LU, SP có thiết kế mang đậm phong cách Pháp, đính kèm túi giấy đỏ tiện dụng. Bên cạnh đó là nhóm SP mới – bộ quà biếu tặng của các nhãn hàng Solite, Cosy, AFC và Oreo với thiết kế trang trọng… Các DN Không chỉ phục vụ trên địa bàn thành phố, còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động phục vụ người dân ở các vùng sâu, vùng xa và công nhân tại các KCN…

 

Dịch vụ không đứng nhìn

 

Không riêng gì ngành hàng thực phẩm, mà các ngành hàng khác cũng tung chiêu góp phần đẩy mạnh mua sắm, tiêu dùng, giúp đối tác đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tăng doanh thu trong dịp cuối năm – đầu năm mới. Cty tài chính Home Credit tham gia thị trường với chương trình khuyến mại “Đại tiệc mua sắm, nhận ngàn ưu đãi” với tổng trị giá khuyến mại lên đến 1,2 tỷ đồng.

 

Theo đó, khi ký hợp đồng vay trả góp mặt hàng điện máy, điện tử, xe máy và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit ngoài việc nhận được quà trực tiếp, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng để có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn.

 

Hay đến như Hãng xe Jaguar Land Rover cũng tung dịch vụ “Hỗ trợ bảo dưỡng xe chơi Tết” với mong muốn đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu bảo dưỡng xe chơi Tết cho khách hàng đã mua và sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng. Tại Trung tâm Dịch vụ Jaguar Land Rover Hà Nội và TP HCM, khách hàng được miễn phí kiểm tra xe; Miễn phí công thay thế và lắp đặt các loại phụ tùng có trong danh mục ưu đãi; Giảm 20%giá dầu động cơ và dầu bộ truyền động; Giảm 10% các loại phụ tùng thay thế…

 

Nguồn Enternews


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang