Thứ Sáu, 10/05/2024 01:44:17 GMT+7

Tin đăng lúc 20-12-2021

Lượt xem: 1620

PC Vĩnh Phúc rộn rã với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021

Nhằm hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 đã và đang được Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.
PC Vĩnh Phúc rộn rã với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021
Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các khách hàng

Nối tiếp ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng từ nhiều năm qua, năm 2021 này, với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, ngay từ đầu năm, PC Vĩnh Phúc đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như: Ủng hộ 70 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch; Phát động phong trào trong toàn thể cán bộ công nhân viên thực hiện nhắn tin SMS ủng hộ quỹ vaccine phòng Covid-19; Xây nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho các gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn,… qua đó, nhằm chung tay cùng đất nước chống lại dịch bệnh. Đặc biệt, chỉ tính riêng năm 2021, số tiền hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện mà PC Vĩnh Phúc dành cho các khách hàng chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh là khoảng 16,5 tỷ đồng.

 

Trong tháng 12 – Tháng tri ân khách hàng, Công ty tập trung hướng tới đối tượng là người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Theo đó, PC Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh. Cùng với đó, Công ty cũng miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

 

 

PC Vĩnh Phúc sửa chữa điện miễn phí cho gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ chính sách

 

Đồng thời, PC Vĩnh Phúc tỏ lòng tri ân, cảm ơn sâu sắc các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng. Mặt khác, Công tu còn hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021; Tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 và hướng dẫn, khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến cũng như các dịch vụ điện trực tuyến khác.

 

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, PC Vĩnh Phúc cũng tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội khác như: Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII; Triển khai chương trình thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng.

 

Có thể khẳng định, các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng đang là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa được PC Vĩnh Phúc nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung tổ chức vào dịp cuối năm. Đây được ví như lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn thể khách hàng sử dụng điện đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua. 

 

Quang Đạt – PC Vĩnh Phúc


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang