Thứ Ba, 30/04/2024 06:39:27 GMT+7

Tin đăng lúc 13-04-2024

Lượt xem: 633

PC Sơn La sát hạch công nhân thi công, sửa chữa hotline trên lưới điện 35 kV đang mang điện

Từ ngày 11 - 12/4/2024, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức sát hạch công nhân sửa chữa lưới điện 35 kV đang mang điện (hotline 35 kV) cho 07 công nhân. Đây là các công nhân được lựa chọn từ các đơn vị trực thuộc Công ty, có sức khỏe, kỹ năng thực hiện tốt các công việc trên lưới điện, có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ trong công việc để cử đi đào tạo tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc từ tháng 10/2023.
PC Sơn La sát hạch công nhân thi công, sửa chữa hotline trên lưới điện 35 kV đang mang điện
Các đại biểu cùng thí sinh chụp hình lưu niệm tại buổi sát sát hạch

Tham dự buổi sát hạch có Ban Lãnh đạo Công ty, cùng đại diện Ban Kỹ thuật và Ban An toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc.

 

 

Các thí sinh tham gia phần thi sát hạch lý thuyết

Là một trong ba đơn vị đầu tiên được Tổng công ty lựa chọn để triển khai công tác hotline 35 kV, đồng thời nhận thức được đây là nội dung công tác mới, lần đầu tiên triển khai trên lưới 35 kV, song song với việc đào tạo tại Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc, PC Sơn La bắt tay triển khai công tác chuẩn bị sản xuất. Được sư quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty, sự hỗ trợ từ Ban An toàn, Kỹ thuật của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, sự vào cuộc của các phòng ban, đội Hotline, PC Sơn La đã hoàn thành công tác chuẩn bị sản xuất, ban hành hướng dẫn trình tự thi công hotline 35 kV phù hợp với đặc thù lưới điện do đơn vị quản lý.

 

 

Các công nhân tham gia sát hạch thực hành

 

 

Bên cạnh việc trên khai hotline trên lưới 35 kV do PC Sơn La quản lý, còn có thể thực hiện công tác thi công, sửa chữa hotline trung thế trên lưới điện của khách hàng và các đơn vị lân cận. Việc triển khai hotline 35 kV cùng với hotline 22 kV sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc hiện đại hóa phương thức sản xuất góp phần nâng cao độ tin cậy, chất lượng dịch vụ cung cấp điện, đáp ứng niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng.

 

Phạm Toàn - Ngọc Diệp


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang