Thứ Tư, 01/05/2024 20:48:23 GMT+7
EVNNPC.CC tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng
EVNNPC.CC tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Tin đăng lúc : 18-12-2020
Ngày 18/12/2020, tại Hà Nội, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) – Đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập và phát triển Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
PC Yên Bái thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại xã Nà Hẩu
PC Yên Bái thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại xã Nà Hẩu
Tin đăng lúc : 18-12-2020
Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020 là một trong những hoạt động quan trọng của Công ty Điện lực Yên Bái hướng tới cộng đồng, khách hàng với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp.
Vietjet, Viettel vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
Vietjet, Viettel vào Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes bình chọn
Tin đăng lúc : 18-12-2020
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Apple chuyển sản xuất iPad và Macbook sang Việt Nam
Apple chuyển sản xuất iPad và Macbook sang Việt Nam
Tin đăng lúc : 17-12-2020
Việc Apple di dời một phần sản xuất sang Việt Nam sẽ giúp giảm thiểu ảnh hưởng nếu chiến tranh thương mại Mỹ - Trung thêm căng thẳng
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Đi đầu trong công tác khám chữa bệnh, xứng đáng trở thành đơn vị "Anh hùng Lao động" thời kỳ đổi mới
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Đi đầu trong công tác khám chữa bệnh, xứng đáng trở thành đơn vị "Anh hùng Lao động" thời kỳ đổi mới
Tin đăng lúc : 16-12-2020
Luôn được đánh giá là một trong những cơ sở y tế hàng đầu của Thủ đô và cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS), mới đây, tại Quyết định số 2015/QĐ-CTN ngày 13/11/2020, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vinh dự là một trong 28 đơn vị được Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ký quyết định trao tặng danh hiệu "Anh hùng Lao động" thời kỳ đổi mới.
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Chuyện về doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Tin đăng lúc : 16-12-2020
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do May 10 xây dựng được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.
HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
HABECO được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
Tin đăng lúc : 15-12-2020
Ngày 25/11/2020, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 cho 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm. Trong đó, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự và tự hào lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh danh hiệu tôn quý này.
Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
Tin đăng lúc : 15-12-2020
Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.
EVN: Đã có gần 1,5 triệu hồ sơ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện qua cổng DVCQG
EVN: Đã có gần 1,5 triệu hồ sơ và gần 500 nghìn yêu cầu về dịch vụ điện qua cổng DVCQG
Tin đăng lúc : 14-12-2020
Cách đây 1 năm, vào ngày 9/12/2019, Văn phòng Chính phủ đã khai trương hoạt động Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG). Trong đó, dịch vụ cấp điện mới qua lưới điện trung, hạ áp là 2 trong số những dịch vụ công đầu tiên được lựa chọn tích hợp trên Cổng.
HEINEKEN Việt Nam: Kinh tế tuần hoàn kiến tạo giá trị bền vững
HEINEKEN Việt Nam: Kinh tế tuần hoàn kiến tạo giá trị bền vững
Tin đăng lúc : 14-12-2020
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2020, HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn giúp tạo ra những đóng góp tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường trong toàn bộ chuỗi giá trị của doanh nghiệp. HEINEKEN Việt Nam đã đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng tới năm 2025 theo chiến lược phát triển bền vững dài hạn, đóng góp vào sự phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Quảng cáo

Về đầu trang