Thứ Bẩy, 27/04/2024 05:26:41 GMT+7

Tin đăng lúc 18-12-2020

Lượt xem: 1278

EVNNPC.CC tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ngày 18/12/2020, tại Hà Nội, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) – Đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập và phát triển Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
EVNNPC.CC tổ chức Hội nghị báo cáo đánh giá 05 năm thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN và bà Đỗ Nguyệt Ánh – Tổng Giám đốc EVNNPC tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc khách hàng

Tới dự Hội nghị, về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các ông: Cao Quang Quỳnh – Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV); Đỗ Tuấn Anh -  Trưởng Ban Chiến lược phát triển, cùng đại diện lãnh đạo một số các ban chuyên môn của Tập đoàn. Về phía EVNNPC có bà Đỗ Nguyệt Ánh – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng các ông: Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên HĐTV; Lê Văn Trang – Phó Tổng giám đốc; Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc EVNNPC.CC và đại diện lãnh đạo các Ban, các Công ty Điện lực trực thuộc trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. 

 

Thực hiện văn bản số 136/EVN-HĐTV ngày 08/6/2015 của EVN về việc phê duyệt phương án thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng trực thuộc EVNNPC, ngày 30/6/2015, Tổng công ty đã ban hành Quyết định số 2015/QĐ-EVNNPC về việc thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Bắc kể từ ngày 01/7/2015 (chính thức khai trương ngày 18/12/2015) và có trụ sở tại Thửa số 2 - Lô VP1 - Khu bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. 

 

 

Đại diện Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc EVNNPC.CC

 

EVNNPC.CC có nhiệm vụ là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho Tổng công ty. Đồng thời, tham mưu cho EVNNPC xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng; Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đúng quy định, chủ trương, chính sách của ngành Điện. Đặc biệt, Trung tâm còn cung cấp cho khách hàng kênh tiếp cận các dịch vụ điện lực một cách thuận tiện, nhanh chóng và đầy đủ nhất. 

 

Đến nay, EVNNPC.CC đang hoạt động trong các lĩnh vực như: Dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác, cũng như các đơn vị có liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Thống kê, tổng hợp, phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ để từ đó phát triển chăm sóc khách hàng trong những lĩnh vực khác; Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng…

 

 

Ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc EVNNPC.CC phát biểu tại Hội nghị

 

Báo cáo tại Hội nghị, ông Nguyễn Trọng Phụng – Giám đốc EVNNPC.CC cho biết: Trải qua 05 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã trở thành mắt xích quan trọng kết nối khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc với EVNNPC. Đồng thời là nơi tiếp nhận, xử lý, giải đáp kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Trung tâm đã phát triển “đa kênh” tiếp nhận các thông tin như: Tổng đài 19006769, email, website, zalo, app CSKH… Đặc biệt, trong giai đoạn 2015 - 2020, EVNNPC.CC đã tiếp nhận và phối hợp với các Công ty Điện lực/Điện lực giải quyết trên 09 triệu yêu cầu của khách hàng. Chính nhờ sự tận tâm, sáng tạo, nỗ lực vì khách hàng phục vụ mà điểm đánh giá mức độ hài lòng khách hàng của Trung tâm đã tăng dần đều qua các năm và đạt 8,11/10 điểm trong năm 2019.

 

Thời gian tới, để tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối quan trọng giữa khách hàng sử dụng điện với ngành Điện, Trung tâm sẽ tiếp tục củng cố, ổn định cơ cấu tổ chức; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cũng như phối hợp hiệu quả với các Công ty Điện lực/Điện lực để giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, EVNNPC.CC quyết tâm không để xảy ra tình trạng sai hẹn và quá hạn xử lý các yêu cầu của khách hàng; Làm tốt trách nhiệm là nơi đáp ứng mọi thông tin yêu cầu của khách hàng sử dụng điện nhằm đảm bảo mục tiêu khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Trung tâm cũng sẽ thực hiện trách nhiệm tiếp nhận đầy đủ mọi thông tin phản ánh, kiến nghị của khách hàng để tham mưu, đề xuất lãnh đạo Tổng công ty và các Đơn vị có những giải pháp khắc phục các hạn chế nhằm nâng cao chất lượng công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

 

 

Ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN phát biểu tại Hội nghị

 

Biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, ông Cao Quang Quỳnh – Thành viên HĐTV EVN khẳng định: “EVNNPC.CC đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình và đã thể hiện rõ nét vai trò là cầu nối quan trọng giữa khách hàng sử dụng điện với ngành Điện. Minh chứng cho điều này chính là việc Trung tâm đã được Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và EVN tặng thưởng nhiều Bằng khen, Cờ Thi đua. Thời gian tới, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn đều hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng và làm hài lòng khách hàng sử dụng điện. Chính vì vậy, EVN đề nghị những cán bộ làm công tác chăm sóc khách hàng cần phải luôn trau dồi, rèn luyện, nâng cao kiến thức của mình để tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh được EVN giao phó”.

 

Cũng nhân dịp này, EVN và EVNNPC đã trao tặng Bằng khen cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian qua.

 

 

 

Ông Trịnh Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNNPC tặng Bằng khen Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc khách hàng

 

Kim Ngân


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang