Thứ Hai, 29/04/2024 02:48:00 GMT+7
Giữ vững an ninh truyền tải điện trước dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp
Giữ vững an ninh truyền tải điện trước dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp
Tin đăng lúc : 12-08-2021
Hệ thống truyền tải điện quốc gia đã vươn tới 63/63 tỉnh/thành phố và giữ trọng trách lớn trong việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Trước bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã làm gì để đảm bảo an ninh truyền tải điện. PV đã có cuộc trao đổi với ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT.
May 10 sắp xếp chỗ ở cho lao động ngoại tỉnh ở lại Hà Nội
May 10 sắp xếp chỗ ở cho lao động ngoại tỉnh ở lại Hà Nội
Tin đăng lúc : 11-08-2021
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngay khi Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ra Chỉ thị số 17/CT-UBND, TCT May 10 đã gấp rút triển khai các phương án phòng chống dịch phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể người lao động.
Bí thư Quận ủy Long Biên biểu dương tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TCT May 10
Bí thư Quận ủy Long Biên biểu dương tinh thần phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TCT May 10
Tin đăng lúc : 11-08-2021
Ngày 31/7/2021, ông Đường Hoài Nam – Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Long Biên và đoàn công tác của quận đã có buổi làm việc kiểm tra công tác phòng chống dịch tại TCT May 10.
PC Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện năng, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
PC Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh số hóa dịch vụ điện năng, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 11-08-2021
Thực hiện chủ đề năm về “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam”, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, cũng như ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, được khách hàng và người dân đánh giá cao.
CEO Đặng Thị Bắc – Người thắp sáng ngọn lửa đam mê với Thương hiệu Lily Lala
CEO Đặng Thị Bắc – Người thắp sáng ngọn lửa đam mê với Thương hiệu Lily Lala
Tin đăng lúc : 10-08-2021
Thời gian qua, nhiều khách hàng sử dụng mỹ phẩm Lily Lala – dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc do Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam cung cấp, đều cảm nhận được những giá trị đích thực, khác biệt của sản phẩm. Điều này đã góp phần tạo nên thành công bước đầu đầy ấn tượng đối với Baek Jo vừa qua.
PC Hải Phòng nỗ lực chuyển đổi số trong kinh doanh dịch vụ khách hàng
PC Hải Phòng nỗ lực chuyển đổi số trong kinh doanh dịch vụ khách hàng
Tin đăng lúc : 09-08-2021
Trong thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi số là một xu hướng tất yếu và đang diễn ra mạnh mẽ trên mọi mặt của đời sống kinh tế xã hội. Hiện nay, EVNNPC đã xây dựng kế hoạch chuyển đổi số đến năm 2022, tính đến 2025, trong đó có chương trình Số hóa hồ sơ khách hàng, dữ liệu thanh toán, toàn bộ các quy trình/chu trình nội bộ công việc kinh doanh – dịch vụ khách hàng.
Nguy cơ đứt gãy nguồn cung nui, mì… vì thiếu nguyên liệu sản xuất
Nguy cơ đứt gãy nguồn cung nui, mì… vì thiếu nguyên liệu sản xuất
Tin đăng lúc : 09-08-2021
Các doanh nghiệp sản xuất mì, nui tại TP. Hồ Chí Minh đang rơi vào tình trạng thiếu nguyên liệu sản xuất, dẫn tới nguy cơ đứt gãy chuỗi cung sản phẩm ra thị trường nếu không sớm được giải quyết kịp thời.
Doanh nghiệp muốn hỗ trợ thuế VAT đến 50% và kéo dài thời gian áp dụng
Doanh nghiệp muốn hỗ trợ thuế VAT đến 50% và kéo dài thời gian áp dụng
Tin đăng lúc : 08-08-2021
Kéo thời hạn áp dụng các biện pháp hỗ trợ đến hết tháng 6/2022, mở rộng mức hỗ trợ thuế VAT đến 50%. Đồng thời bổ sung các giải pháp hỗ trợ các chi phí về phòng chống dịch cho các doanh nghiệp tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.
Nắng nóng khiến lượng điện tiêu thụ trên địa bàn thành phố Hải Phòng tăng cao
Nắng nóng khiến lượng điện tiêu thụ trên địa bàn thành phố Hải Phòng tăng cao
Tin đăng lúc : 07-08-2021
Ngày 07/8, Thông tin từ Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) cho biết, đợt nắng nóng đang diễn ra khiến lượng điện tiêu thụ trên địa bàn thành phố tăng cao so với những ngày trước đó (bình quân xấp xỉ 28 triệu kWh).
Vì sao Pepsi "bán rẻ" Tropicana?
Vì sao Pepsi "bán rẻ" Tropicana?
Tin đăng lúc : 07-08-2021
Năm 1998, Pepsi mua công ty nước ép cam Tropicana với giá 3,3 tỷ USD, và giờ họ đang rao bán Tropicana kèm theo vài thương hiệu nữa cũng với giá… 3,3 tỷ USD.

Quảng cáo

Về đầu trang