Thứ Hai, 20/05/2024 20:48:45 GMT+7

Tin đăng lúc 12-12-2022

Lượt xem: 678

Điện lực Tràng Định tặng quà tại điểm trường Pắc Mười

Ngày 9/12/2022, Điện lực Tràng Định – Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2022 tại Điểm trường Pắc Mười (xã Đào Viên, huyện Tràng Định). Đây là một xã vùng 3 đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
Điện lực Tràng Định tặng quà tại điểm trường Pắc Mười
Điện lực Tràng Định tặng quà Tri ân khách hàng năm 2022 tại Điểm trường Pắc Mười, xã Đào Viên

Điểm trường Pắc Mười là điểm trường lẻ của Trường Tiểu học xã Đào Viên. Điểm trường có 5 lớp với 99 học sinh. Do nằm ở xã vùng 3, nên điểm trường còn rất nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học như: Thiếu thiết bị dạy học của khối lớp 4, 5; Cơ sở vật chất đã xây dựng lâu năm nên hiện một số hạng mục như trần nhà, hệ thống điện chiếu sáng của các lớp học, phòng làm việc đã xuống cấp; Chưa có các phòng học bộ môn. Về công tác bán trú, hiện điểm trường chưa có nhà ăn cho học sinh, chưa có quạt mát, thảm xốp cho học sinh bán trú…

 

 

Thực hiện sửa chữa điện cho 6 phòng học và phòng làm việc của điểm trường

 

 

Điện lực đã tặng thầy trò nhà trường 36 m2 thảm xốp để trải cho học sinh bán trú nghỉ trưa

 

Với chủ đề “ Đồng hành cùng khách hành sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, Điện lực Tràng Định đã tiến hành sửa chữa điện cho 6 phòng học và phòng làm việc của điểm trường. Cùng với đó, Điện lực đã tặng thầy trò nhà trường 36 m2 thảm xốp để trải cho học sinh bán trú nghỉ trưa và tặng 5 tạ xi măng để nhà trường hoàn thiện việc sửa chữa sân trường. Tổng trị giá chương trình khoảng 12 triệu đồng.

 

 

Hoàn thiện việc sửa chữa sân trường

 

Hoạt động này là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực được Điện lực Tràng Định tổ chức nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022 của ngành Điện. Thông qua hoạt động này, Điện lực Tràng Định mong muốn góp một phần vào công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Đồng thời quảng bá công tác dịch vụ khách hàng, hình ảnh ngành điện, người cán bộ ngành điện thân thiện, gần gũi đến với bà con nhân dân trên địa bàn.

 

Đình Trọng, Thu Hường – PC Lạng Sơn


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang