Thứ Tư, 01/05/2024 07:09:33 GMT+7
Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, thâm nhập sâu thị trường quốc tế
Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, thâm nhập sâu thị trường quốc tế
Tin đăng lúc : 03-08-2019
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hàng hóa Việt Nam phải hướng tới bảo đảm các điều kiện về bảo vệ môi trường, an toàn, chất lượng cao, giá thành hạ, tính cạnh tranh lớn, chiếm lĩnh được thị trường trong nước và thâm nhập sâu thị trường quốc tế.
Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2019: Nhiều tín hiệu đáng mừng của nền kinh tế
Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2019: Nhiều tín hiệu đáng mừng của nền kinh tế
Tin đăng lúc : 02-08-2019
Chiều 1/8, thông báo tại cuộc họp báo sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 7/2019, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, tại phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các thành viên Chính phủ thống nhất nhận định tình hình kinh tế - xã hội có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là hoạt động đầu tư, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta không chủ quan, cần tập trung cao độ để hoàn thành nhiệm vụ đề ra trong năm nay.
Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 7
Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 7
Tin đăng lúc : 01-08-2019
Hôm nay (1/8), dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ họp phiên thường kỳ bàn về tình hình kinh tế-xã hội tháng 7 và 7 tháng năm 2019.
Quyền của Việt Nam - thành viên Công ước LHQ về Luật Biển
Quyền của Việt Nam - thành viên Công ước LHQ về Luật Biển
Tin đăng lúc : 31-07-2019
Diện tích các vùng biển và thềm lục địa mà tại đó VN được hưởng quyền lợi đối với vùng biển và tài nguyên theo quy định của Công ước là gần 1 triệu km2.
Chuyên gia tư vấn: Nhân tố thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ
Chuyên gia tư vấn: Nhân tố thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ
Tin đăng lúc : 30-07-2019
Chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn Việt Nam trong lĩnh vực Cải tiến sản xuất và Nâng cao chất lượng được Bộ Công Thương và Samsung hợp tác đã giúp các doanh nghiệp (DN) từng bước cải thiện năng suất, chất lượng để tham gia chuỗi cung ứng cho Tập đoàn Samsung.
Công đoàn Việt Nam: 90 năm vinh quang đồng hành cùng đất nước
Công đoàn Việt Nam: 90 năm vinh quang đồng hành cùng đất nước
Tin đăng lúc : 29-07-2019
Sáng ngày 28/7, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm (28/7/1929 – 28/7/2019) ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (CĐVN) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh.
Cần làm gì để phát triển mạnh công nghiệp hỗ trợ?
Cần làm gì để phát triển mạnh công nghiệp hỗ trợ?
Tin đăng lúc : 28-07-2019
Tại “Hội nghị các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam” gần đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã nêu rõ, mục tiêu đến năm 2020, Việt Nam có sản phẩm CNHT đạt khả năng cạnh tranh cao, đáp ứng được 45% nhu cầu thiết yếu cho sản xuất, tiêu dùng nội địa; chiếm khoảng 11% giá trị sản xuất toàn ngành Công nghiệp; có khoảng 1.000 doanh nghiệp (DN) đủ năng lực cung ứng cho các DN lắp ráp và tập đoàn đa quốc gia trên lãnh thổ Việt Nam.
Thường trực Chính phủ họp về tăng trưởng vùng
Thường trực Chính phủ họp về tăng trưởng vùng
Tin đăng lúc : 27-07-2019
Sáng 26/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ để nghe báo cáo về tăng trưởng vùng kinh tế trọng điểm và sự tác động tới tăng trưởng chung của cả nước.
Hội nghị ngành Công Thương 6 tỉnh Bắc Trung bộ lần thứ IX năm 2019: Đẩy mạnh liên kết vùng
Hội nghị ngành Công Thương 6 tỉnh Bắc Trung bộ lần thứ IX năm 2019: Đẩy mạnh liên kết vùng
Tin đăng lúc : 26-07-2019
Hội nghị ngành Công Thương 6 tỉnh khu vực Bắc Trung bộ lần thứ IX được tổ chức tại tỉnh Nghệ An ngày 26/7 nhằm mục đích đánh giá kết quả hoạt động năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019, là dịp để các Sở Công Thương cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước, tìm giải pháp khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất - kinh doanh.
Xây dựng Thương hiệu quốc gia: “Chìa khóa” giúp doanh nghiệp  khẳng định vị thế
Xây dựng Thương hiệu quốc gia: “Chìa khóa” giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế
Tin đăng lúc : 25-07-2019
Năm 2018, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới được Tổ chức Brand Finance công bố, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh với vị trí thứ 43. Có được kết quả này là nhờ sự đóng góp tích cực của Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG).

Quảng cáo

Về đầu trang