Chủ Nhật, 28/04/2024 14:22:40 GMT+7

Tin đăng lúc 05-03-2024

Lượt xem: 1233

PC Yên Bái phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2024, nâng cao giá trị niềm tin của nhân viên ngành Điện với khách hàng, cùng đối tác

Sáng ngày 05/3, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, sản xuất kinh doanh dịch vụ điện lực, văn hóa doanh nghiệp năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
PC Yên Bái phấn đấu hoàn thành kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2024, nâng cao giá trị niềm tin của nhân viên ngành Điện với khách hàng, cùng đối tác
PC Yên Bái khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng năm 2023

Năm 2023 vừa qua, ngành Điện nói chung và PC Yên Bái nói riêng phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, cùng tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực cố gắng vượt khó khăn của toàn thể cán bộ, công nhân viên, PC Yên Bái đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, tổ chức điều hành đảm bảo cung cấp điện phục vụ nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh.

 

 

Ông Cao Bình Định - Giám đốc PC Yên Bái phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Theo đó, điện thương phẩm đạt trên 1.250,69 triệu kWh, đạt 101,03% kế hoạch, tăng trưởng 8,81% so với năm 2022; Tổn thất điện năng thực hiện 4,37%, giảm 0,05% so với kế hoạch; Giá bán điện bình quân đạt trên 1.881,57 đồng/kWh, tăng 67,62 đ/kWh so với cùng kỳ; Doanh thu tiền điện đạt 99,94%, tăng 0,14% so với kế hoạch.

 

Đối với Chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR), trong năm 2023, Công ty đã ký được 75/78 khách hàng, thực hiện 13 sự kiện điều chỉnh phụ tải điện theo công suất phân bổ khả dụng của EVNNPC, với tổng công suất tiết giảm được là 94,77 MW. Bên cạnh đó, với đa dạng phương thức tuyên truyền, năm 2023, tổng sản lượng tiết kiệm điện trên địa bàn toàn tỉnh đạt 21,222 triệu kWh.

 

 

Ông Nguyễn Xuân Thủy – Phó Giám đốc PC Yên Bái kết luận Hội nghị

 

Ngoài ra, công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Công ty đã đạt được kết quả tốt. Qua đó góp phần hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Mặt khác, công tác văn hóa doanh nghiệp được PC Yên Bái tiếp tục duy trì thực thi tốt và nâng cao chất lượng phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh. Trong đó, chú trọng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, xây dựng môi trường làm việc có chất lượng, nâng cao giá trị niềm tin của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng và các đối tác.

 

 

Khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng năm 2023

 

Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2024, PC Yên Bái sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu cung ứng điện an toàn, ổn định, đảm bảo chất lượng cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với các mục tiêu cụ thể, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được đề ra theo Kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2021-2025.

 

Đồng thời, Công ty cũng tiếp tục nỗ lực tạo môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo tính công bằng, minh bạch, góp phần làm cho Văn hóa EVN ngày càng thấm sâu vào công việc và đời sống hàng ngày của cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty.  

 

 

Ký kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2024 giữa Công ty và Trưởng các đơn vị trực thuộc

 

Tại Hội nghị, PC Yên Bái đã phát động Phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và kiểm tra giám sát mua bán điện năm 2024, đồng thời thực hiện Lễ ký kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2024 giữa Công ty và Trưởng các đơn vị trực thuộc. Qua đó, góp phần thúc đẩy hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp trong toàn đơn vị, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024.

 

 

PC Yên Bái luôn chú trọng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, xây dựng môi trường làm việc, nâng cao giá trị niềm tin với khách hàng

 

Nhân dịp này, PC Yên Bái đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng năm 2023./.

 

Ngọc Hà


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang