Chủ Nhật, 28/02/2021 16:34:53 GMT+7

Tin đăng lúc 29-12-2020

PC Bắc Kạn: Hướng tới khách hàng với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”

Vào những ngày cuối năm 2020, cùng với ngành Điện cả nước, Công ty Điện lực Bắc Kạn (PC Bắc Kạn) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” như: Tặng chăn ấm mùa đông cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Sửa chữa, thay thế bóng đèn, bảng điện miễn phí; Thắp sáng đường quê… Những hoạt động trên là niềm cảm hứng, giúp CBCNV-NLĐ PC Bắc Kạn bước sang năm mới, đón xuân Tân Sửu 2021 với nhiều niềm vui và thắng lợi mới.
PC Bắc Kạn: Hướng tới khách hàng với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”
Điện lực thành phố Bắc Kạn tặng chăn ấm cho các hộ nghèo trên địa bàn

Hoạt động đầu tiên trong tháng “Tri ân khách hàng” được Công ty triển khai là gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn SMS, Zalo, email và trên website PC Bắc Kạn. Đồng thời, Công ty chỉ đạo toàn thể CBCNV phục vụ tận tình, ứng xử văn minh khi khách hàng đến liên hệ làm việc. Điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Bắc Kạn được thể hiện qua các hoạt động như: Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” đã tặng 334 chiếc chăn ấm cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và tặng hơn 8.000 quyển vở cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp với Điện lực các huyện triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn để đưa ánh sáng đến nhiều tuyến đường, ngõ xóm; Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay đèn trong nhà miễn phí cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 20 TBA cho khách hàng lớn và miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ…

 

Đặc biệt, cũng trong tháng 12/2020, Lãnh đạo và các Phòng ban Công ty thực hiện tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc những khách hàng lớn, khách hàng tham gia điều chỉnh phụ tải. Đây không chỉ là dịp để ngành Điện Bắc Kạn lắng nghe và giải quyết kịp thời các ý kiến thắc mắc của khách hàng mà còn là dịp để khách hàng nắm bắt được những kết quả nổi bật của Công ty trong năm 2020 và lộ trình phát triển của ngành Điện tỉnh nhà trong những năm tiếp theo. Đồng thời, cũng là dịp để PC Bắc Kạn khẳng định việc cam kết tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, nâng cấp lưới điện nhằm đảm bảo chất lượng điện, chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 

Nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Dương Quang được Điện lực thành phố Bắc Kạn tặng chăn ấm

 

Một trong những đơn vị thành viên của Công ty đã làm tốt công tác dịch vụ, tri ân khách hàng trong thời gian qua không thể không nhắc đến, đó là Điện lực thành phố Bắc Kạn. Trong tháng 12 này, Điện lực thành phố đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức sửa chữa hệ thống điện, thay bóng đèn chiếu sáng cho 40 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại các xã Sỹ Bình và Quân Hà thuộc huyện Bạch Thông; Tặng 40 chiếc chăn ấm cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Dương Quang và nhiều hộ nghèo trên địa bàn phường Sông Cầu; Vệ sinh công nghiệp 05 trạm biến áp cho các doanh nghiệp sử dụng điện thuộc diện Điện lực quản lý; Sửa chữa đường điện và hỗ trợ miễn phí nhân công kéo dải dây sau công tơ cho khách hàng 01 pha phát triển mới; Tặng quà cho 03 trường học, cũng như lắp đèn chiếu sáng cho 02 đường thôn bản tại xã Nông Thượng và Sỹ Bình. Cũng trong tháng này, Điện lực Thành phố Bắc Kạn đã tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VI với 40 CBCNV hiến máu. Gần 20 đơn vị máu thu được đã được dùng để truyền máu cho bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

 

 

PC Bắc Kạn sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay đèn trong nhà miễn phí cho 200 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh

 

Ông Lộc Văn Cân - Trưởng thôn Nà Vịt, xã Nông Thượng chia sẻ: Trước đây, khi con đường chưa có điện thắp sáng thì đêm đến, người dân chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc đi lại và thường xuyên xảy ra va quệt giao thông. Từ ngày có điện đường, buổi tối, bà con chúng tôi đã có thể đi bộ tập thể dục để nâng cao sức khỏe, cũng như yên tâm hơn về tình hình an ninh, trật tự và an toàn giao thông. Đặc biệt, Tết này, bà con có thể vui xuân, chúc tết khi ánh điện thắp sáng đường quê. Đây là một công trình có ý nghĩa rất thiết thực với bà con địa phương, chúng tôi cảm ơn ngành Điện Bắc Kạn rất nhiều.

 

Ông Dương Quang Sơn – Giám đốc PC Bắc Kạn cho biết: Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, Công ty đã thực hiện thành công các chương trình hoạt động trong “Tháng tri ân”, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa. Để tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, trong năm 2021, Công ty sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định, giảm thời gian mất điện xuống mức tối thiểu. Đồng thời, tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng. Ngoài ra, Công ty sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, theo dõi, giám sát; Tổ chức tiếp nhận, giải quyết, xử lý yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác.

 

 

PC Bắc Kạn vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miền phí cho khách hàng

 

Xuân đang đến trên mọi nẻo quê, do vậy, việc triển khai thực hiện Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của PC Bắc Kạn đã và đang mang lại hiệu quả to lớn và có sức lan tỏa rộng khắp đối với khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh nói chung và đặc biệt là đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách nói riêng. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành Điện. Mong rằng, chương trình tiếp tục được duy trì và ngày càng mở rộng, để nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách được quan tâm, thụ hưởng hơn nữa./.

 

Phương Huệ


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang