Thứ Bẩy, 04/05/2024 16:55:38 GMT+7

Tin đăng lúc 23-02-2017

Lượt xem: 1539

Hơn 200 doanh nghiệp sẽ tham gia Mekong Beauty Show 2017

Triển lãm quốc tế Mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong (Mekong Beauty Show 2017) sẽ diễn ra từ ngày 15-17/6/2017 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Hơn 200 doanh nghiệp sẽ tham gia Mekong Beauty Show 2017
Các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam sẽ có cơ hội hợp tác kinh doanh với những thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong khu vực và thế giới thông qua Mekong Beauty Show 2017 (Ảnh minh họa)

Mekong Beauty Show 2017 sẽ đón tiếp hơn 200 doanh nghiệp ngành hàng làm đẹp đến từ châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ… trên quy mô tổ chức lên tới 10.000 m2. Triển lãm dự kiến đón trên 10.000 khách thăm quan thương mại và được kỳ vọng sẽ trở thành diễn đàn thương mại làm đẹp hàng đầu của khu vực, nơi các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội tăng thị phần thông qua việc được liên kết với hàng nghìn chuyên gia ngành đang mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp làm đẹp.

 

Tại triển lãm năm nay, Viện Nghiên cứu phát triển ngành y tế Hàn Quốc (Korea health industry development institute - KHIDI) sẽ tham dự thông qua việc tổ chức hội thảo khẳng định thương hiệu toàn cầu của K-Beauty với trọng tâm là chia sẻ các bí quyết tạo phong cách người nổi tiếng của Hàn Quốc.

 

Đáng chú ý, để cùng sát cánh với các nhãn hàng làm đẹp của Việt Nam, đơn vị tổ chức triển lãm Informa Beauty còn phối hợp với Công ty Centdegrés tổ chức "Gian hàng ngành làm đẹp Việt Nam" với sự tham gia của 10 – 15 nhãn hàng làm đẹp Viêt Nam. Các doanh nghiệp này sẽ được tiếp xúc với các chuyên gia tư vấn quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp & bao bì nhằm cung cấp dịch vụ một cửa hướng tới việc phát triển thương hiệu, khẳng định sức mạnh của các nhãn hàng làm đẹp của Việt Nam.

 

Theo IMF Forcast, 4 quốc gia thuộc tiểu vùng sông Mekong là Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar sẽ đạt tổng GDP 441 tỷ đô la Mỹ tính đến năm 2020. Khu vực này cũng là thị trường mới nổi trong việc tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân với tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 30% trong những năm gần đây. Do vậy, triển lãm năm nay sẽ tạo cơ hội giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh ngành làm đẹp dành cho 4 quốc gia này với các nước có ngành làm đẹp phát triển thế giới.

 

Nguồn Báo Công Thương


Tin liên quan:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang