Thứ Sáu, 26/04/2024 13:43:33 GMT+7

Tin đăng lúc 03-12-2020

Lượt xem: 1155

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2020

Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động của Tháng “Tri ân khách hàng” tại 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc. Với thông điệp “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”, năm 2020 này, Tổng công ty sẽ dành ra khoảng 17 tỷ đồng đểtổ chức các sự kiện tri ân khách hàng.
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2020
Cán bộ EVNNPC tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường học

Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm nêu bật ý nghĩacủa cả ngành Điện Việt Nam hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau những trận lũ lịch sử tháng 10/2020. Đồng thời, Tổng công tymong muốn tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng để hướng tới sự phát triển bền vững,qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp.

 

Theo đó, EVNNPC sẽ tổ chức các hoạt động cụ thể như: Từ ngày 18-21/12/2020, Tổng công ty sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, Email, gửi thư tay và trên Website chăm sóc khách hàng… Đồng thời, tổ chức gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện hiệu quả đối với các khách hàng tiêu thụ điện lớn.

 

Ngoài ra, Công ty Điện lực các tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng. Mặt khác, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 20 khách hàng để thực hiện lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện, thay đường dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng và hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộcông nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ; Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Tài trợ học bổng, tặng sáchvở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”…

 

 

EVNNPC hỗ trợ sửa chữa, thay đường dây sau công tơ và đèn chiếu sáng cho hộ nghèo

 

Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn để sớm ổn định cuộc sống. Đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ được thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.Trong đó, tập trung tối đa nguồn nhân lực tri ân khách hàng thiết thực, hiệu quảvà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn…

 

Điểm nổi bật trong tháng tri ân khách hàng năm nay là EVNNPC sẽ tổ chức trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng từ trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Đây là một trong những chủ trương lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2020.

 

Cùng với đó, Đoàn thanh niên của Tổng công ty sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 02 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh) gồm: Trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; Lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hoá, trạm y tế...); Thực hiện công trình thắp sáng đường quê; Trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn bị thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng.

         

Ngoài ra, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng, cũng như chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.

           

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong một tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm./.

 

Tuấn Anh


Tag:EVNNPC

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang