Thứ Hai, 20/05/2024 00:05:34 GMT+7
BSR tổ chức hội thảo chiến lược phát triển đến năm 2030, tầm nhìn 2045
BSR tổ chức hội thảo chiến lược phát triển đến năm 2030, tầm nhìn 2045
Tin đăng lúc : 24-07-2023
Ngày 20/7/2023, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo “Chiến lược phát triển BSR đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
Tập đoàn TH: Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Tập đoàn TH: Ra mắt bộ sản phẩm Bếp Việt – Người nội trợ tử tế
Tin đăng lúc : 23-07-2023
Tất cả sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD - Bộ sản phẩm Bếp Việt – đều không dùng chất bảo quản và được tuyển chọn, kiểm soát xuất xứ nguyên liệu kỹ càng.
Agribank dành 25.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất tài trợ khách hàng xuất, nhập khẩu
Agribank dành 25.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất tài trợ khách hàng xuất, nhập khẩu
Tin đăng lúc : 22-07-2023
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất và kinh doanh ra thị trường quốc tế, Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi tài trợ khách hàng xuất, nhập khẩu năm 2023 cung cấp nguồn vốn dồi dào và linh hoạt với quy mô lên tới 25.000 tỷ đồng.
Khánh thành Trường Mầm non Hành Đức do BSR tài trợ
Khánh thành Trường Mầm non Hành Đức do BSR tài trợ
Tin đăng lúc : 20-07-2023
Ngày 19/7/2023, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nghĩa Hành tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Mầm non xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.
Vedan được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023
Vedan được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2023
Tin đăng lúc : 18-07-2023
Vừa qua tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Đây là giải thưởng dành tặng các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng và phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam.
Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Yếu tố phát triển doanh nghiệp
Tháo bỏ rào cản điều kiện kinh doanh: Yếu tố phát triển doanh nghiệp
Tin đăng lúc : 18-07-2023
Tỷ lệ DN tạm ngừng hoạt động so với số DN mới thành lập và quay trở lại hoạt động trong 6 tháng đầu năm nay khá cao. Theo các chuyên gia, những quy định về điều kiện kinh doanh đang là một trong những yếu tố gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, cần được nhận diện và tháo bỏ.
Trung Tâm Rèn Ý Chí cho hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc
Trung Tâm Rèn Ý Chí cho hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc
Tin đăng lúc : 17-07-2023
Ngày 30/06/2023 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh – Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức khai mạc Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 11. Sự kiện đánh dấu cột mốc tròn một thập kỷ chương trình được Nestlé MILO tổ chức, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước.
Agribank quyết liệt triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó
Agribank quyết liệt triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó
Tin đăng lúc : 15-07-2023
6 tháng đầu năm 2023, Agribank nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của NHNN, triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ nền kinh tế vượt khó, nỗ lực kinh doanh an toàn, hiệu quả, giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.
Cùng Long Sơn lan tỏa sự phát triển và hướng đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống
Cùng Long Sơn lan tỏa sự phát triển và hướng đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống
Tin đăng lúc : 14-07-2023
Biến ước mơ, khát vọng thành hiện thực, những công trình đã được đưa vào vận hành, những dự án đang được triển khai tại nhiều tỉnh, thành chính là tiền đề vững chắc để Công ty TNHH Long Sơn tiếp tục vươn mình mạnh mẽ, tạo dựng những giá trị bền vừng để đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốc 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”
Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốc 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”
Tin đăng lúc : 12-07-2023
Ngày 12/7/2023, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới đã công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh”, nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Quảng cáo

Về đầu trang