Thứ Sáu, 26/04/2024 23:36:21 GMT+7

Tin đăng lúc 27-12-2022

Lượt xem: 1278

Điện lực Thành phố Bắc Kạn chú trọng nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ điện lực

Những năm qua, Điện lực Thành phố Bắc Kạn - Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Kạn đã đẩy mạnh cung cấp dịch vụ “Quản lý vận hành công trình điện thuộc tài sản khách hàng”, cùng nhiều dịch vụ điện lực khác. Việc chú trọng nâng cao hiệu quả dịch vụ này đã và đang góp phần đảm bảo vận hành an toàn cho công trình điện của khách hàng.
Điện lực Thành phố Bắc Kạn chú trọng nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ điện lực

Công ty TNHH MTV Thành Quý là đơn vị được giao thực hiện thi công công trình cầu Khuổi Thốc, tại xã Đôn Phong, huyện Bạch Thông. Để có thể triển khai thi công công trình, đơn vị đã phối hợp với Điện lực Thành phố Bắc Kạn xây dựng trạm biến áp 400 kVA và đường dây 35 kV. Theo kế hoạch, sau hơn 20 ngày thi công, công trình đã được nghiệm thu, đóng điện vào tháng 11/2022. Việc thi công nhanh chóng, thuận tiện, an toàn đã đáp ứng được yêu cầu về tiến độ cũng như nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

 

Ông Vũ Mạnh Hùng – Đại diện Công ty TNHH MTV Thành Quý chia sẻ: Điện lực Thành phố đã phối hợp tốt với nhà thầu chúng tôi thực hiện tư vấn giám sát, để nhà thầu lắp đặt trạm biến áp nhanh chóng, hoàn thành đúng tiến độ công trình, quá trình làm việc hai bên phối hợp với nhau rất tốt, chúng tôi rất hài lòng.

 

Hiện nay, Điện lực Thành phố Bắc Kạn đang quản lý vận hành 352,227 km đường dây trung thế; 338 trạm biến áp các loại. Trong đó, tài sản khách hàng tự đầu tư xây dựng là hơn 15,415km đường dây trung thế, 79 trạm biến áp. Với tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Điện lực Thành phố chú trọng nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ làm công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ; Nắm vững về chuyên môn, nghiệp vụ, thuần thục về kỹ năng giao tiếp khách hàng. Đặc biệt, nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu của thời đại công nghệ mới.

 

Song song với đó, Điện lực Thành phố luôn đề cao vai trò của công tác tuyên truyền, quảng bá tới khách hàng biết và sử dụng các dịch vụ do ngành Điện cung cấp. Ông Phùng Ngọc Hưng - Giám đốc Điện lực thành phố Bắc Kạn cho hay: Chúng tôi luôn chủ động quảng bá, tuyên truyền, liên hệ với khách hàng trên địa bàn thành phố để nắm bắt nhu cầu về dịch vụ điện để cung cấp, sau đó khẩn trương khảo sát, lập phương án và triển khai thực hiện các bước theo trình tự quy định, đáp ưng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên địa bàn.

 

Để góp phần đảm bảo vận hành an toàn cho công trình điện của khách hàng cũng như lưới điện do đơn vị quản lý, Điện lực thành phố Bắc Kạn đã phối hợp hiệu quả với khách hàng thực hiện tốt dịch vụ “Quản lý vận hành công trình điện thuộc tài sản khách hàng”, định kỳ kiểm tra toàn bộ các thiết bị điện của lưới điện thuộc ranh giới thống nhất tại hợp đồng 1 lần/tháng; thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng các thiết bị trạm biến áp 1 lần/1 năm; Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả…./.

 

Hoài Phong - PC Bắc Kạn

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang