Thứ Ba, 21/05/2024 14:30:45 GMT+7

Tin đăng lúc 12-12-2022

Lượt xem: 1488

Điện lực Hải Hà (PC Quảng Ninh) tổ chức triển khai chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2022

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), đồng thời thực hiện sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh), Điện lực Hải Hà đã và đang đẩy mạnh triển khai thực hiện chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Điện lực Hải Hà (PC Quảng Ninh) tổ chức triển khai chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” năm 2022
Công nhân Điện lực Hải Hà thực hiện sửa chữa điện cho các hộ nghèo tại xã Quảng Sơn

Theo đó, ngay từ những ngày đầu tháng 11/2022 cho đến nay, Điện lực Hải Hà đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Trong đó, đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn huyện; Tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực tổ chức một số hoạt động cụ thể, thiết thực như: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí vệ sinh trạm biến áp 160kVA 22-0,4kVcho Công ty TNHH Bảo Linh; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn 24 khách hàng là các hộ tiêu thụ điện lớn tại chợ Trung tâm Hải Hà và chợ Trung tâm Hải Hà II, cùng nhiều khách hàng lớn khác; Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…; Phối hợp cùng các ngân hàng, trên địa bàn huyện Hải Hà và huyện Đầm Hà, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

 

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, Điện lực Hải Hà còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 10 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

 

Nguyễn Hữu Thành


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang