Chủ Nhật, 28/04/2024 01:08:04 GMT+7

Tin đăng lúc 14-11-2021

Lượt xem: 897

Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì

Với thông điệp “Tái chế tôi” sẽ được áp dụng trên tất cả các thương hiệu và bao bì sản phẩm của Coca-Cola tại Việt Nam, Coca-Cola khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.
Coca-Cola Việt Nam khuyến khích người tiêu dùng chung tay hỗ trợ tái chế bao bì
Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì các sản phẩm

Theo đó, đến cuối năm 2021, Công ty sẽ hoàn tất quá trình chuyển đổi này trên phần lớn bao bì sản phẩm trong nước. Ở phạm vi rộng hơn, Coca-Cola Việt Nam cũng sẽ đưa thông điệp khuyến khích tái chế vào các chiến dịch tiếp thị và truyền thông của Công ty để tạo cảm hứng cho người tiêu dùng tham gia vào các hoạt động tái chế.

 

Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc thu gom và tái chế bao bì là một phần quan trọng trong chiến lược “Vì một thế giới không rác thải” của Coca-Cola. Theo đó, Công ty đặt mục tiêu đến năm 2030, thu gom và tái chế tương đương 100% lượng bao bì mà Công ty bán ra trên toàn cầu; đến năm 2025, đạt tỉ lệ 100% bao bì có thể tái chế và đến năm 2030, sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong bao bì sản phẩm của Công ty.

 

Sáng kiến đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì là hoạt động mới nhất của Coca-Cola trong hướng tiếp cận và giải quyết vấn đề rác thải bao bì tại Việt Nam một cách toàn diện.

 

Quỳnh Anh


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang