Thứ Sáu, 03/05/2024 23:50:36 GMT+7

Tin đăng lúc 21-03-2020

Lượt xem: 1500

Big C giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác

Chia sẻ những khó khăn với các đối tác là khách thuê mặt bằng, Big C và GO! đã quyết định áp dụng chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.
Big C giảm giá thuê mặt bằng cho đối tác

Tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, Big C và GO! - thành viên của Central Retail tại Việt Nam chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng các doanh nghiệp bán lẻ là các đối tác thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại của mình trên toàn quốc.

 

Hiện nay, dưới tác động nghiêm trọng của dịch Covid-19 lên kinh tế toàn cầu và Việt Nam đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp, nhất là các ngành dịch vụ, trong đó có mảng bán lẻ như Big C, GO! phải đối mặt với không ít khó khăn để duy trì hoạt động kinh doanh.

 

Cùng chia sẻ những khó khăn với các đối tác là khách thuê mặt bằng tại các cửa hàng và trung tâm thương mại của mình, Big C và GO! đã quyết định áp dụng chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

 

Cụ thể, tỷ lệ hỗ trợ sẽ được GO!, Big C xem xét từng trường hợp để đánh giá mức độ bị ảnh hưởng nhằm quyết định mức giảm tốt nhất. Mức giảm sẽ dao động trong khoảng 10%-15%. Thời gian hỗ trợ bao gồm 2 tháng kinh doanh trong tháng 2 và tháng 3, năm 2020.

 

Chia sẻ về mục tiêu chương trình, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Central Retail tại Việt Nam cho biết: “Big C, GO! Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay. Chính sách này của chúng tôi không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, mà còn có thể tập trung nguồn lực để đảm bảo duy trì kinh doanh trong giai đoạn rất thách thức này”.

 

Trong đợt dịch bệnh Covid – 19, Big C, GO! cũng đã đồng hành cùng Chính phủ thực hiện hàng loạt chương trình ý nghĩa hỗ trợ thúc đẩy hàng Việt, đặc biệt là nông sản cũng như tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường.

 

Cụ thể như Chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long”, hỗ trợ tiêu thụ trên 4.000 tấn thanh long, và dưa hấu, góp phần giúp giá các mặt hàng thanh long, dưa hấu ổn định trở lại; Chương trình bình ổn giá thị trường, không tăng giá bán hàng hóa thực phẩm thiết yếu; nỗ lực đủ cung ứng đầy đủ hàng hóa, phục vụ nhu cầu khách hàng.

 

Nhằm ứng phó với các diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sức khỏe của khách hàng và nhân viên, Central Retail tại Việt Nam đã triển khai nghiêm ngặt các giải pháp phòng dịch tại toàn bộ chuỗi trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng của mình, tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

 

Central Retail tại Việt Nam đã làm việc với các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện phun khử khuẩn hàng ngày; Toàn bộ nhân viên của các đơn vị thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam đều được yêu cầu thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y tế nghiêm ngặt; Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng đều được trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho khách hàng khi tới mua sắm…

 

Theo Thời Báo Ngân Hàng


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang