Thứ Năm, 25/04/2024 17:30:37 GMT+7

Tin đăng lúc 13-05-2022

Lượt xem: 975

Xây dựng chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31

Nhằm tăng cường quảng bá du lịch, nắm bắt cơ hội “vàng” để thu hút du khách trong nước và quốc tế trong thời gian Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã xây dựng một chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam tại địa chỉ https://seagames31.vietnamtourism.gov.vn/ cùng nhiều hoạt động để đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu tiềm năng du lịch Việt Nam.
Xây dựng chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam nhân dịp SEA Games 31
Tổng cục Du lịch xây dựng chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam nhân sự kiện SEA Games 31

Theo đó, chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

 

Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn...

 

Du khách cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi để yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua.

 

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch đang triển khai truyền thông đồng bộ trên hệ sinh thái số của mình như website https://vietnamtourism.gov.vn, https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.


Theo đó, chuyên trang giới thiệu tổng quan về du lịch Việt Nam, các thông tin cần thiết đối với du khách quốc tế khi vào Việt Nam như thủ tục visa, xuất nhập cảnh, kiểm soát y tế…

 

Đặc biệt, chuyên trang quảng bá hình ảnh du lịch của 12 tỉnh, thành phố đăng cai tổ chức các môn thi đấu ở SEA Games 31 với các thông tin hữu ích giới thiệu về điểm tham quan, cơ sở lưu trú, điểm vui chơi giải trí, cơ sở mua sắm, các tour du lịch hấp dẫn...

 

Du khách cũng có thể tìm thấy các điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam ở đây, cùng các video clip ấn tượng của chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi để yêu!” mà Tổng cục Du lịch đã triển khai trong thời gian qua.

 

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch đang triển khai truyền thông đồng bộ trên hệ sinh thái số của mình như website https://vietnamtourism.gov.vn, https://vietnam.travel, các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Instagram và trên ứng dụng “Du lịch Việt Nam”.


Theo Hà Nội mới

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang