Thứ Năm, 25/04/2024 14:34:18 GMT+7
Thị trường mua sắm trực tuyến: Cơ hội “bứt tốc” cuối năm
Thị trường mua sắm trực tuyến: Cơ hội “bứt tốc” cuối năm
Tin đăng lúc : 21-11-2020
Thị trường mua sắm trực tuyến đang đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn nhất trong năm. Dịp mua sắm cuối năm 2020 chính là cơ hội để thương mại điện tử “bứt tốc” góp phần thúc đẩy doanh số bán lẻ và thị trường nội địa.
Sức ép lớn từ khối ngoại ở thị trường điện máy Việt
Sức ép lớn từ khối ngoại ở thị trường điện máy Việt
Tin đăng lúc : 20-11-2020
Thêm một đối thủ sừng sỏ của khối ngoại vừa chính thức có mặt trên thị trường điện máy Việt Nam. Điều này làm sức ép cạnh tranh của thị trường càng thêm khắc nghiệt trước áp lực tồn kho, thách thức sức mua hậu Covid-19 và cuộc đua chiếm lĩnh thị phần của các “ông lớn” mảng điện máy.
Thị trường lịch Tết Tân Sửu 'đỏ mắt' tìm khách
Thị trường lịch Tết Tân Sửu 'đỏ mắt' tìm khách
Tin đăng lúc : 16-11-2020
Thời điểm này tại các nhà sách đã tràn ngập sắc đỏ của những cuốn lịch năm mới 2021 với đủ chủng loại. Năm nay, do tác động từ đại dịch khiến doanh nghiệp chuyển hướng sang giải pháp quà tặng truyền thống với chi phí vừa tầm nhưng vẫn vắng khách.
Thủ tướng yêu cầu không tăng giá điện
Thủ tướng yêu cầu không tăng giá điện
Tin đăng lúc : 03-11-2020
Tiếp tục giảm giá thịt lợn về mức hợp lý, không điều chỉnh tăng giá điện, sử dụng hợp lý quỹ bình ổn giá xăng dầu là những yêu cầu của Thủ tướng để bình ổn thị trường dịp cuối năm.
Tiểu thương TPHCM rất cần hỗ trợ đa dạng kênh bán hàng
Tiểu thương TPHCM rất cần hỗ trợ đa dạng kênh bán hàng
Tin đăng lúc : 23-10-2020
Dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen mua sắm của không ít người tiêu dùng, do đó, hỗ trợ tiểu thương khôi phục kinh doanh, thay đổi cách thức bán hàng là điều cần thiết lúc này.
Bộ Công Thương: Không để tăng giá hàng hóa đột biến ở vùng lũ
Bộ Công Thương: Không để tăng giá hàng hóa đột biến ở vùng lũ
Tin đăng lúc : 21-10-2020
Bộ Công Thương chỉ đạo Sở Công Thương các tỉnh miền Trung triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa thiết yếu, trong đó tập trung tổ chức các điểm cung ứng và bán hàng bình ổn giá.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Tin đăng lúc : 19-10-2020
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Tiệm tạp hóa 'lên đời', siêu thị phải dè chừng?
Tiệm tạp hóa 'lên đời', siêu thị phải dè chừng?
Tin đăng lúc : 16-10-2020
Không cam tâm nằm ngoài "cuộc chơi" trên thị trường bán lẻ, nhiều cửa hàng tạp hóa đang vươn lên để dẫn dắt nhu cầu tiêu dùng, hứa hẹn cuộc cạnh tranh thu hút khách hàng sẽ ngày càng khốc liệt hơn.
Nikkei, DealStreetAsia: VinShop đang đi đúng hướng khi nhắm vào thị trường 'màu mỡ'
Nikkei, DealStreetAsia: VinShop đang đi đúng hướng khi nhắm vào thị trường 'màu mỡ'
Tin đăng lúc : 14-10-2020
Theo Nikkei, VinShop ra đời giúp các tiệm tạp hóa tăng doanh thu, cạnh tranh với các hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện đại. Chuyên trang về đầu tư DealStreetAsia cũng nhận định đây là mô hình kinh doanh nhiều tiềm năng tại một thị trường bán lẻ rất “màu mỡ” như Việt Nam.
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may chỉ đạt 40 - 45%
Tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may chỉ đạt 40 - 45%
Tin đăng lúc : 12-10-2020
Mỗi năm phải nhập khẩu khoảng 13 tỷ USD vải phục vụ cho ngành may mặc do nguồn cung trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 25% nhu cầu về nguyên liệu, chủ yếu được sử dụng để sản xuất quần áo chất lượng trung bình và thấp. Tính chung, tỷ lệ nội địa hóa của các doanh nghiệp dệt may hiện mới đạt khoảng 40 - 45%.

Quảng cáo

Về đầu trang