Thứ Bẩy, 21/09/2019 18:47:23 GMT+7
Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng Việt Nam
Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng Việt Nam
Tin đăng lúc : 29-12-2014
Tỷ lệ người tiêu dùng chọn hàng Việt tăng cao là kết quả nổi bật sau 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”. Tuy nhiên, để Cuộc vận động thực sự đi vào cuộc sống, DN cần nâng cao chất lượng hàng Việt, thực sự “sản xuất hàng Việt Nam vì người tiêu dùng Việt Nam”.
Thị trường Tết Dương lịch 2015: Hàng nhiều, giá rẻ
Thị trường Tết Dương lịch 2015: Hàng nhiều, giá rẻ
Tin đăng lúc : 26-12-2014
Theo ghi nhận của phóng viên, thị trường mùa Giáng sinh và Tết dương lịch 2015 năm nay hàng nhiều, giá rẻ và sức mua đã tăng lên.
Thủ tướng chỉ thị bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi
Thủ tướng chỉ thị bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi
Tin đăng lúc : 22-12-2014
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tăng cường công tác quản lý điều hành nhằm bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.
Thị trường những ngày cuối năm: Giá cả nhích từng ngày
Thị trường những ngày cuối năm: Giá cả nhích từng ngày
Tin đăng lúc : 18-12-2014
Theo các nhà phân phối, bán lẻ và nhà sản xuất, sức mua hàng hóa hiện nay khá thấp. Trên thị trường, một số mặt hàng điện máy - điện tử, thời trang, mỹ phẩm... đang đua nhau giảm giá để xả hàng dịp cuối năm.
Nguồn cung chủ động giúp lành mạnh hóa thị trường phân bón nội địa
Nguồn cung chủ động giúp lành mạnh hóa thị trường phân bón nội địa
Tin đăng lúc : 17-12-2014
Với chủ trương tập trung phát triển mạnh ngành phân bón để chủ động phục vụ sản xuất nông nghiệp trong nước, hạn chế nhập khẩu (NK), đến thời điểm này, theo đánh giá của Bộ Công Thương, sản xuất phân bón vô cơ đã không ngừng tăng trưởng, từng bước chủ động nguồn cung cho thị trường nội địa.
Thị trường trong nước - tiềm năng và thách thức
Thị trường trong nước - tiềm năng và thách thức
Tin đăng lúc : 11-12-2014
Theo báo cáo của Công ty TNHH CB Richard Ellis, Việt Nam là một trong 10 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất châu Á năm 2014. Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trong số 10 thành phố có nhiều thương hiệu nước ngoài xâm nhập nhất trong hai năm qua trên toàn khu vực.
Ngành sản xuất ở Việt Nam: Có tên trên "bản đồ" thị phần toàn cầu
Ngành sản xuất ở Việt Nam: Có tên trên "bản đồ" thị phần toàn cầu
Tin đăng lúc : 08-12-2014
Theo khảo sát của Ngân hàng HSBC, chỉ số PMI ngành sản xuất trong tháng 11 tăng, đạt 52,1 điểm; cho thấy các đơn hàng xuất khẩu mới và sản lượng đang tăng. Cũng theo khảo sát này, sức cạnh tranh về chi phí nhân công giúp Việt Nam tăng thị phần; nhưng cơ sở hạ tầng, cả phần cứng lẫn phần mềm, cần phải được cải thiện để giúp Việt Nam leo cao trong chuỗi giá trị.
Doanh nghiệp tôn khốn khổ vì tôn giả
Doanh nghiệp tôn khốn khổ vì tôn giả
Tin đăng lúc : 29-11-2014
Tình trạng tôn nhái, tôn giả đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường, đang gây khó cho các doanh nghiệp trong ngành cũng như thiệt hại cho chính người sử dụng.
Đảm bảo nguồn hàng phục vụ Tết Ất Mùi
Đảm bảo nguồn hàng phục vụ Tết Ất Mùi
Tin đăng lúc : 25-11-2014
Ngày 19-11, Sở Công Thương TP.HCM họp với các doanh nghiệp (DN) nhóm lương thực thực phẩm về việc chuẩn bị hàng Tết 2015.
Ngành da giày “tăng tốc”
Ngành da giày “tăng tốc”
Tin đăng lúc : 18-11-2014
Hiện nay, kim ngạch xuất khẩu của ngành da giày đang đứng thứ 3 về đóng góp giá trị vào xuất khẩu của cả nước. Cùng với tốc độ tăng trưởng, nhiều hiệp định thương mại tự do được ký kết trong thời gian tới sẽ tạo điều kiện để ngành da giày phát triển hơn nữa.

Quảng cáo

Về đầu trang