Thứ Năm, 28/03/2024 20:27:29 GMT+7

Tin đăng lúc 03-08-2020

Lượt xem: 1305

Ra mắt nền tảng giao tiếp Make in Vietnam đầu tiên cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trên cùng một nền tảng.
Ra mắt nền tảng giao tiếp Make in Vietnam đầu tiên cho doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại lễ ra mắt nền tảng Stringee.

Phát biểu tại lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee sáng 31/7 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Thành Hưng cho biết, Stringee có lợi thế là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ hạ tầng, tính năng tương đương với các giải pháp từ nước ngoài, nhưng lại là doanh nghiệp Việt, hiểu thị trường, khách hàng và chi phí hợp lý hơn.

 

Hiện nền tảng Stringee đang phục vụ khoảng 2,2 triệu phút gọi mỗi ngày cho khoảng 45 triệu người dùng cuối trong toàn quốc.

 

“Đây vẫn là một số lượng nhỏ bé so với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Tiềm năng và không gian phát triển thị trường của nền tảng vẫn còn rất lớn”, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đánh giá.

 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số, đưa hoạt động lên không gian số, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục.

 

“Bộ TT&TT kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cần nắm bắt thời cơ, phát triển thêm nhiều nền tảng số để phục vụ chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia”, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh.

 

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform); cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

 

Các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee.

 

Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên Internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

Sự ra đời các nền tảng giao tiếp nói chung và Stringee nói riêng, sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp tăng chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam. Các ứng dụng của công nghệ giao tiếp như Stringee sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ; tận dụng được nguồn dữ liệu phong phú để thấu hiểu khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bán hàng hiệu quả.

 

Đây là một trong những nền tảng số Make in Việt Nam được Bộ TT&TT lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia./.

 

Theo VOV

 


Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang