Thứ Sáu, 26/04/2024 05:02:37 GMT+7

Tin đăng lúc 14-09-2019

Lượt xem: 5454

Quảng bá du lịch: Bước đi dài để nâng tầm du lịch Việt

Ngày 13-9, Tổng cục Du lịch cho hay: Trong thời gian tới, sẽ đa dạng hóa phương pháp xúc tiến, quảng bá, trong đó có tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.
Quảng bá du lịch: Bước đi dài để nâng tầm du lịch Việt
Vịnh Hạ Long - một trong số các điểm đến của nhiều thương hiệu, hãng sản xuất phim thế giới.

Theo Tổng cục Du lịch, việc các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam làm nền quảng bá cho sản phẩm của các hãng lớn trên thế giới đã gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao. Qua đây, khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

 

Trước đó, ngày 10-9-2019, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton đã công bố chiến dịch quảng bá sản phẩm có tên The spirit of travel (tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sa Pa, Ninh Bình, Hội An được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch.

 

Theo Báo Hà Nội Mới

 

Tin liên quan:

Tag:

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang