Thứ Sáu, 29/03/2024 13:19:51 GMT+7

Tin đăng lúc 27-12-2022

Lượt xem: 711

PC Hoà Bình triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa

“Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên mà Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) luôn chú trọng triển khai trong suốt những năm qua. Đây là hoạt động ý nghĩa, được coi là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
PC Hoà Bình triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động ý nghĩa
PC Hòa Bình luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sử dụng điện dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất

Đã thành thông lệ, vào những tháng cuối năm, PC Hòa Bình  triển khai các hoạt động nhằm tri ân khách hàng, đem lại niềm tin cho khách hàng sử dụng điện. Thông điệp năm nay là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” được Công ty thực hiện trong tháng 12/2022 với tổng chi phí dự kiến là trên 447 triệu đồng. Theo đó, PC Hoà Bình đã và đang triển khai: Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp cho khách hàng; Phối hợp triển khai chương trình thắp sáng đường quê. Tặng quà cho khách hàng lớn.

 

 

PC Hòa Bình với nhiều hoạt động tri ân khách hàng lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt và tặng quà cho các hộ nghèo

     

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”, PC Hoà Bình còn tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách; Chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đối với những hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”

 

Gia đình Ông Bùi Văn Dành, xóm Sào Mộng, xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn, là một trong 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được miễn phí lắp đặt điện sinh hoạt trong dịp này. Cả gia đình có 3 người đều bị khuyết tật, sống chật vật trong ngôi nhà rộng chưa đầy 15 m2. Thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Lạc Sơn đã hỗ trợ gia đình kéo mới đường dây và lắp các thiết bị chiếu sáng trong nhà. Ông xúc động chia sẻ: “Tết sắp đến rồi, gia đình chúng tôi rất bất ngờ và vui sướng khi nhận được món quà này ý nghĩa này từ ngành Điện. Vậy là từ nay, các cháu của tôi đã được học bài dưới ánh điện sáng ổn định. Cả nhà cũng không còn phải lo mỗi khi mưa bão xảy ra vì đã được PC Hòa Bình thay mới hệ thống điện trong nhà.

 

 

Chương trình “ Thắp sáng đường quê” được PC Hòa Bình đặc biệt quan tâm

 

“Mục tiêu quan trọng nhất và xuyên suốt của PC Hòa Bình tri ân khách hàng là đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Do đó, thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân”, ông Nguyễn Phúc Thịnh - Giám đốc PC Hòa Bình nhấn mạnh.

 

 

Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho khách hàng sử dụng điện

 

Tháng “Tri ân khách hàng” năm nay đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và cộng đồng xã hội trên địa bàn tỉnh. Với quyết tâm ngày càng đổi mới về các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện dịch vụ của mình hơn nữa để phục vụ khách hàng và cộng đồng ngày một hoàn hảo hơn. Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cho các hộ nghèo. Chương trình “thắp sáng đường quê” cũng được các Công ty điện lực Hòa Bình triển khai tại Điện lực Cao Phong và Điện lực Lạc Sơn. Tổng chiều dài các tuyến đường dây chiếu sáng hơn 2.000m, lắp đặt gần 100 bộ đèn led chiếu sáng với tổng kinh phí 60 triệu đồng.

 

Thực hiện tháng tri ân khách hàng, PC Hòa Bình còn triển khai một số hoạt động tri ân khác, như: nhắn tin zalo đến khách hàng nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, kết hợp đo cảnh báo sự cố công trình điện miễn phí cho khách hàng.

 

 

PC Hòa Bình tặng quà cho trường mầm non Đồng Nghê, xã Nánh Nghê, huyện Đà Bắc

 

Những hoạt động an sinh xã hội mà PC Hòa Bình đã triển khai trong tháng “Tri ân khách hàng”. Công ty đã trao tặng quà cho nhà trường mầm non Đồng Nghê xã Nánh Nghê huyện Đà Bắc và tặng 30 xuất quà cho bà con nhân dân xóm Trẹo, xã Tú Sơn huyện Kim Bôi  đây là những hộ gia đình  bị chịu ảnh hưởng của tình trạng sạt lở đất phải thực hiện di dời, với tổng giá trị quà tặng là 60 triệu đồng.

 

 

PC Hòa Bình tặng chăn ấm cho hộ dân xóm Trẹo, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi

 

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự ủng hộ hưởng ứng, của đông đảo khách hàng. Thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng.

 

Trần Thị Thúy Nga - PC Hòa Bình

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang