Thứ Bẩy, 20/04/2024 01:14:13 GMT+7

Tin đăng lúc 18-12-2022

Lượt xem: 579

Người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái luôn đồng hành với Ngành điện trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Ngày 16/12, tại các xã: Mai Sơn, Lâm Thượng (huyện Lục Yên), Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) tiếp tục triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái luôn đồng hành với Ngành điện trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc PC Yên Bái cùng đoàn công tác đã kiểm tra, chứng kiến việc đưa 03 km đường điện nằm trong Chương trình Thắp sáng đường quê sử dụng

Theo đó, tại Trường THPT xã Mai Sơn đã có hơn 600 em học sinh tham gia Chương trình An sinh xã hội – Hướng tới tương lai. Cụ thể, PC Yên Bái đã tài trợ và tặng Quỹ Xã hội hóa giáo dục cho Nhà trường, cùng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập, với tổng giá trị 20 triệu đồng.

 

Còn tại trụ sở các xã: Mai Sơn và Lâm Thượng (huyện Lục Yên), thay mặt PC Yên Bái, ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc Công ty đã trao tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, bà Mẹ Việt Nam Anh hùng có công với cách mạng trên địa bàn 02 xã với tổng giá trị 50 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với chính quyền các cấp tại địa phương đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đổi số, tiết kiệm điện…; Hỗ trợ cài đặt App CSKH, Zalo, hướng dẫn khách hàng tra cứu các thông tin sử dụng điện trên ứng dụng Web CSKH… để khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến không sử dụng tiền mặt, khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.

 

 

PC Yên Bái tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách

 

 

 

Thay mặt PC Yên Bái, ông Nguyễn Hữu Nghị đã phát biểu: Chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn. PC Yên Bái sẽ nỗ lực đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định nhằm phục tốt nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội trong toàn tỉnh. Đồng thời ông cũng đề nghị khách hàng, cũng như người dân hãy sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Ông Nông Thanh Trì - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã bày tỏ niềm vui khi đoàn tri ân của PC Yên Bái đã đến kịp thời động viên, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình trên địa bàn xã. “Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên các gia đình khó khăn trong xã có động lực trong cuộc sống. Tôi mong muốn PC Yên Bái tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng đường điện vào một số nhóm hộ trong các bản của xã nhằm đảm bảo việc sử dụng điện an toàn cho các hộ dân” – ông Trì bày tỏ thêm.

 

 

Cũng cùng quan điểm với ông Nông Thanh Trì, bà Hoàng Thị Thế - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Lâm Thượng đã ghi nhận và đánh giá rất cao các chương trình do PC Yên Bái tổ chức nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2022. Những món quà mà PC Yên Bái trao tặng đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã thể hiện sự tri ân sâu sắc với những người đã đóng góp sương máu, giành lại độc lập. Đặc biệt, chính quyền xã Lâm Thượng mong muốn, thông qua hoạt động tuyên truyền, giải thích do ngành Điện tổ chức, bà con nhân dân địa phương sẽ tiếp tục đồng hành với PC Yên Bái trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Nhân dịp này, ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc PC Yên Bái cùng đoàn công tác đã kiểm tra, chứng kiến việc đưa 03 km đường điện nằm trong Chương trình Thắp sáng đường quê sử dụng. Đồng thời, tiến hành kiểm tra việc sửa chữa điện miễn phí cho các gia đình tại Bản Tông Pình Cại, xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên.

 

 

Chương trình Tri ân là cầu nối gắn kết giữa ngành Điện với nhân dân, thể hiện sự quan tâm của PC Yên Bái đến các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh nhà. Cùng với các hoạt động trên, nhằm tri ân khách hàng, Công ty còn tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; miễn phí lắp đặt công tơ cho 1 số khách hàng đăng ký nhu cầu dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp; Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 20 khách hàng là doanh nghiệp.

 

Ngọc Hà


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang