Thứ Bẩy, 20/04/2024 16:22:38 GMT+7

Tin đăng lúc 30-09-2015

Lượt xem: 7587

Mời tham gia chương trình “Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam” lần thứ II năm 2015

Chương trình "Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam" lần thứ II năm 2015 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 22/11/2015 và truyền hình trực tiếp trên sóng của VTC1.
Mời tham gia chương trình “Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam” lần thứ II năm 2015
Logo chương trình "Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam"

Được sự nhất trí của Lãnh đạo Bộ Công Thương và Trung ương Hội – Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Vừa & Nhỏ Việt Nam, đồng thời, nối tiếp thành công từ chương trình “Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam” lần thứ I năm 2014, Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương – Bộ Công Thương và Công ty CP Hợp tác & Phát triển Truyền thông Việt Nam (Vinamedeco Media), Công ty CP Truyền thông HTV Việt Nam (HTV Media) tổ chức thực hiện Chương trình truyền thông & khảo sát "Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam" lần thứ II năm 2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 22/11/2015 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTC1.

 

Chương trình "Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam" lần thứ II năm 2015 sẽ đem đến cho doanh nghiệp những cơ hội hữu ích, nhằm xây dựng, bảo vệ, quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh lĩnh vực công nghiệp trên cả nước tiếp cận với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Chương trình sẽ quy tụ tất cả các Thương hiệu tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghiệp Việt Nam nói riêng và kinh tế nước nhà nói chung.

 

Với mục đích và ý nghĩa đó, Ban tổ chức kính mời các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước tham gia chương trình khảo sát, bình chọn “Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam” lần thứ II năm 2015.

 

Chương trình có những chuyên đề sau:

 

  • Chuyên đề 1: Thương hiệu Vàng công nghiệp Việt Nam
  • Chuyên đề 2: Sản phẩm công nghiệp nông thôn phát triển bền vững
  • Chuyên đề 3: Bản lĩnh Doanh nhân đổi mới, sáng tạo thời kỳ hội nhập.

 

Mức hỗ trợ, tài trợ:

 

ĐVT: VNĐ

 

Tài trợ Vàng

350.000.000

Tài trợ Bạc

200.000.000

Tài trợ Đồng

150.000.000

Hỗ trợ truyền thông I

70.000.000

Hỗ trợ đồng hành truyền thông II

20.000.000

 

Quyền lợi của Doanh nghiệp tham dự chương trình:

 

  1. Được tham gia chương trình và xướng tên trong nhóm Doanh nghiệp đạt kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng xếp theo khối ngành.
  2. Được nhận chứng nhận, biểu trưng của chương trình đăng ký;
  3. Được sử dụng những hình ảnh liên quan đến chương trình, logo giải thưởng để sử dụng vào mục đích truyền thông, quảng bá thương hiệu.
  4. Được tham gia các hoạt động tuyên truyền, quảng bá của Ban Tổ chức trong khi thực hiện chương trình.
  5. Logo, tên doanh nghiệp được in trên bảng thông tin của BTC ở tiền sảnh, lối dẫn vào hội trường và trên các pano quảng cáo lớn trong khu vực tổ chức của chương trình.
  6. Logo doanh nghiệp được truyền thông, quảng bá trong thời gian 01 năm trên website: congnghieptieudung.vn
  7. Được ưu tiên mời tham gia các hội chợ, chương trình xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế, khảo sát bình chọn khác trong nước và quốc tế theo sự sắp xếp của BTC.
  8. Thương hiệu các cá nhân, đơn vị tham gia được sử dụng dấu hiệu của chương trình in ấn trực tiếp lên bao bì nhãn mác và sử dụng cho hoạt động tuyên truyền quảng bá.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Ban Tổ chức chương trình

THƯƠNG HIỆU VÀNG CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM NĂM 2015

Tạp chí Công nghiệp & Tiêu dùng
VPGD: Tầng 4 số 46 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại/Fax: 04.39 39 27 00           
 

 


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang