Thứ Sáu, 29/03/2024 15:28:46 GMT+7

Tin đăng lúc 05-11-2015

Lượt xem: 4578

May Đức Giang khai trương showroom mới tại TTTM V+ Hòa Bình

Sáng 5/11, Tổng công ty Đức Giang – CTCP tổ chức lễ khai trương showroom tại Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình ở địa chỉ 505 Minh Khai, Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã tới dự và cắt băng khai trương.
May Đức Giang khai trương showroom mới tại TTTM V+ Hòa Bình
Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cắt băng khai trương

Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, toàn hệ thống Tổng Công ty Đức Giang đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư đổi mới công nghệ, tăng năng suất, chất lượng, để nâng cao hơn nữa đời sống, thu nhập của CBCNV, LĐ. Một trong những khâu được Tổng Công ty Đức Giang chú trọng là phát triển thiết kế theo định hướng sản xuất hàng ODM, nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm.

 

Phát biểu tại lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao những nỗ lực của TCT Đức Giang trong việc đưa các sản phẩm may mặc đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và chúc mừng May Đức Giang đã tích cực mở thêm cửa hàng mới, bà cũng mong rằng May Đức Giang sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều mẫu mã hơn nữa để đáp ứng được niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam, nhất là đối với phái nữ. Thứ trưởng cũng đề nghị các đơn vị dệt may khác cũng chung tay hưởng ứng cuộc vận động.

 

 

Việc khai trương Showroom mới  phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhằm phát triển mạnh mẽ thị trường tiêu dùng nội địa

 

Các thương hiệu mới ra đời như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh những nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng Công ty lên đến hàng trăm tỷ đồng.

 

Ông Hoàng Vệ Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Đức Giang cho biết nhiều năm nay Tổng công ty đã xây dựng thương hiệu của mình, xây dựng nguồn nguyên liệu để bước vào TPP với động thái tích cực hơn, việc khai trương showroom nhằm giới thiệu các thương hiệu thời trang này đến rộng rãi người tiêu dùng trong nước, đồng thời hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ông Dũng cũng hy vọng các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang sẽ đem đến những sản phẩm có phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 

Nguyễn Hoa


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang