Thứ Sáu, 29/03/2024 07:10:51 GMT+7

Tin đăng lúc 07-08-2019

Lượt xem: 2247

Khai mạc Hội chợ Công Thương Bình Định – 2019

Chiều 06/8, tại bãi biển Xuân Diệu TP Quy Nhơn, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Công ty TNHH TM - DV Quảng cáo Cao Sao Băng – TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Công Thương Bình Định năm 2019.
Khai mạc Hội chợ Công Thương Bình Định – 2019
Ông Ngô Văn Tổng và bà Trần Ánh Tuyết – Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Bình Định chủ trì Hội nghị Kết nối cung cầu sản phẩm.

Hội chợ với chủ đề “Kết nối thương hiệu trong hội nhập” được diễn ra từ ngày 06 – 11/8 có sự tham gia của hơn 150 DN, với hơn 350 gian hàng là dịp chào đón các đoàn đại biểu trong và ngoài nước về tham dự Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Bình Định (diễn ra từ ngày 08 – 11/8/2019).

 

Trước thời điểm Hội chợ khai mạc, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị “Kết nối cung cầu sản phẩm tỉnh Bình Định với các tỉnh, thành phố năm 2019”. Tham gia hội nghị có 137 DN sản xuất và kinh doanh phân phối của 13 tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

Hội nghị tạo điều kiện cho các DN, nhà sản xuất, kinh doanh gặp gỡ trao đổi, tìm hiểu nhu cầu, tiêu chuẩn sản phẩm, phương thức cung ứng đối với hệ thống siêu thị, chợ, đơn vị sản xuất; đáp ứng nhu cầu giao thương, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư giữa các DN của các tỉnh, thành phố….

 

 

Trưng bày các sản phẩm tại Hội nghị Kết nối cung cầu

 

Các DN đem đến Hội chợ các chương trình xúc tiến thương mại hấp dẫn và hình thức bán hàng ưu đãi như: “Giờ vàng thương hiệu” được tổ chức tại sân khấu chính Hội chợ từ 18 giờ 30 phút đến 20 giờ mỗi ngày; “Điểm vàng bán hàng” được tổ chức tại gian hàng của các DN với các chương trình bán hàng ưu đãi, hấp dẫn giảm giá từ 10 - 30%.

 

Hội chợ Công Thương Bình Định đã tạo cơ hội để các DN Bình Định cùng các tỉnh thành trong cả nước, các tập đoàn, tổng công ty, DN giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm của các địa phương trong cả nước với các nhà đầu tư và du khách; tạo cầu nối trong hợp tác đầu tư và đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng thị trường của DN. Qua đó, nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

                                                                              Văn Thuận


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang