Thứ Sáu, 19/04/2024 16:33:04 GMT+7

Tin đăng lúc 28-01-2020

Lượt xem: 2352

HABECO với hành trình vươn tầm cao mới

Xuân Canh Tý đã về, nhìn lại một năm đã qua, chắc mỗi chúng ta không khỏi bồi hồi xúc động. Đối với các doanh nghiệp nói chung và HABECO nói riêng, mỗi sự kiện, chặng đường đã qua như là chất xúc tác, giúp doanh nghiệp có thêm được những kinh nghiệm quý báu để vững bước tiếp tục cuộc hành trình chinh phục tầm cao mới, với slogan: “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
HABECO với hành trình vươn tầm cao mới
Lãnh đạo HABECO và đối tác cùng chạm tay vào quả cầu tượng trưng, chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP

Nằm trên đất Thủ đô Thăng Long - Hà Nội 1.000 năm văn hiến, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam. Với 130 năm hình thành, xây dựng và phát triển, HABECO ngày một khẳng định uy tín trên thị trường khắp trong và ngoài nước. Bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao như Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội, nước uống Uniaqua…, HABECO không những chinh phục đông đảo người tiêu dùng mà còn được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” trong nhiều năm qua.

 

Nhìn lại năm 2019, mặc dù tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực không ngừng, HABECO đã vượt qua thách thức, ổn định sản xuất, kinh doanh, củng cố và tiếp tục mở rộng, phát triển thị trường, nêu cao uy tín, thương hiệu qua một số hoạt động tiêu biểu.

 

Một trong những hoạt động thị trường quan trọng đầu tiên có thể nói đến, đó là HABECO tổ chức Chương trình khuyến mại bia lon Tết 2019. Đây là một hoạt động thường niên và được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Tính đến nay, chương trình khuyến mại vào dịp Tết của HABECO đã thực hiện được 20 năm liên tiếp. Đây không những là chương trình được duy trì đều đặn hàng năm mà còn được liên tục đổi mới cả về quy mô, hình thức giải thưởng. Sản lượng bia lon Tết không ngừng tăng lên qua từng năm. Tổng giá trị giải thưởng khuyến mại Tết 2019 lên tới 23,1 tỷ đồng. Đặc biệt, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, với chủ đề: “Vị bia làm nên sắc Tết”, Chương trình có nhiều giải thưởng lớn và phù hợp nhu cầu tiêu dùng hiện nay, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.  Những con số giải thưởng cho thấy, vị thế và sức hút thật hấp dẫn của sản phẩm Bia lon Hà Nội đối với người tiêu dùng mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Song song với hoạt động khuyến mại, công tác thị trường của HABECO cũng ngày càng được tăng cường, đẩy mạnh hơn qua việc củng cố, làm việc tại các tỉnh Tuyên Quang, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Yên,… Cùng với đó còn có nhiều hoạt động nổi bật khác như Lễ hội Bia Hà Nội, các sự kiện âm nhạc, thể thao, Hội nghị tri ân khách hàng,… nhằm khẳng định vị thế Doanh nghiệp Đồ uống nội địa hàng đầu của HABECO.

 

 

Với quyết tâm “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, tháng 5/2019, HABECO cho ra mắt hình ảnh nhận diện mới thương hiệu với thông điệp “Sức bật Việt Nam”. Tại buổi công bố hình ảnh nhận diện mới, Chủ tịch HĐQT HABECO Trần Đình Thanh khẳng định, đây là bước chuyển mình để HABECO hội nhập sâu rộng, là xu thế chung của các doanh nghiệp Việt Nam. Đối với ngành hàng bán lẻ trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, sự thay đổi này càng trở nên quan trọng. Không chỉ tôn trọng những di sản, những giá trị truyền thống và hình ảnh một thương hiệu đã đi sâu vào đời sống người dân, HABECO còn đồng thời thể hiện và tiếp thu những xu hướng mới hiện đại hơn. Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới giai đoạn 2019 - 2021. Theo đó, ngay sau khi có nhận diện mới thương hiệu, HABECO đã tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia…

 

Sau lễ công bố nhận diện mới thương hiệu không lâu, tháng 6/2019, Tổng Công ty đã khẩn trương cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp; nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy của HABECO, thể hiện rõ việc củng cố, chinh phục thị trường với quyết tâm vươn tầm cao mới. Chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Ngô Quế Lâm - Tổng Giám đốc HABECO cho biết, “Bia Hanoi Bold và Hanoi Light mới phục vụ đông đảo người tiêu dùng là thành tựu của HABECO sau thời gian đầu tư nghiên cứu, phát triển. Đây là cặp sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm bia có trước của HABECO và các hãng bia khác trên thị trường. Hanoi Bold và Hanoi Light là món quà tri ân mà HABECO tâm huyết dành tặng tới những khách hàng của mình, những người trẻ tuổi luôn chào đón trải nghiệm mới mỗi ngày.

 

 

Sản phẩm mới Bia Hanoi Bold và Bia Hanoi Light của HABECO

 

Đặc biệt, với nỗ lực, quyết tâm vươn tầm cao mới, tháng 12/2019, HABECO đã chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP, tạo nền tảng công nghệ với hệ thống quản trị vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Hệ thống được triển khai bởi Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) và được đánh giá là một trong những dự án công nghệ thông tin quan trọng được đầu tư và triển khai bởi 2 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, đánh dấu bước chuyển đổi số hóa trong công tác quản trị và vận hành của HABECO. Khi hệ thống đi vào hoạt động, HABECO sẽ chuẩn hóa, tự động hóa quy trình quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh có tính tích hợp cao, kiểm soát số liệu và chất lượng sản phẩm một cách chính xác, dự báo xu hướng thị trường, tạo luồng thông tin đồng nhất phục vụ việc ra quyết định của Ban lãnh đạo, giảm thiểu chi phí, tăng năng suất, hiệu quả lao động. Trước đó, tháng 5/2019, trong buổi bắt tay cộng tác, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể giữa HABECO và FPT IS, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT nhấn mạnh: "HABECO là một trong số ít các công ty tại Việt Nam có tuổi đời trăm năm với rất nhiều giá trị trường tồn. Việc ban lãnh đạo HABECO quyết định đầu tư vào hệ thống ERP đã cho thấy sự quyết tâm đưa Tổng Công ty vươn lên những tầm cao mới, đạt những giá trị mới trong cuộc cách mạng số. FPT đã có 30 năm đồng hành, xây dựng các hệ thống CNTT cho các ngành, lĩnh vực trọng điểm của quốc gia. Chúng tôi hiện cũng đang là đối tác của hàng trăm tập đoàn lớn trên toàn cầu, trong đó có các tập đoàn có lịch sử lâu đời giống như HABECO. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, FPT sẽ không chỉ triển khai tốt hệ thống ERP cho HABECO mà còn mong muốn tiếp tục đồng hành cùng HABECO trong tiến trình chuyển đổi số”.

 

Với những bước đi vững chắc thời gian qua, tin tưởng rằng, bước sang năm mới 2020 và những năm tới, HABECO sẽ tiếp tục củng cố niềm tin, phát triển Thương hiệu Quốc gia -  Bia Hà Nội trong lòng người tiêu dùng khắp trong và ngoài nước cũng như bứt phá trong hành trình vươn tầm cao mới…

 

Hưng Hà


Tag:HABECO

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang