Thứ Bẩy, 21/09/2019 17:55:28 GMT+7

Tin đăng lúc 10-07-2019

HABECO không ngừng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng

Trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội) đã không ngừng đổi mới quản lý, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra những sản phẩm mới để chinh phục niềm tin của người tiêu dùng. Đặc biệt, HABECO còn luôn đồng hành và đóng góp tích cực vào Cuộc vận động,“Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương phát động.
HABECO không ngừng chinh phục niềm tin của người tiêu dùng
Phó Thủ tướng CP Vương Đình Huệ tham quan gian hàng của HABECO và đánh giá cao chất lượng các sản phẩm Bia Hà

Bia Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu thuộc ngành Đồ uống tích cực tham ra nhiều hoạt động cũng như đồng hành với các chương trình của Cuộc vận động từ những ngày đầu phát động như: Chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”; “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; “Tự hào hàng Việt Nam”; “Phiên chợ hàng Việt”,... Qua những chương trình, hoạt động thiết thực đó, Bia Hà Nội đã phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, khẳng định Thương hiệu Quốc gia và chiếm trọn trái tim mến mộ của người tiêu dùng Việt.

 

Anh Nguyễn Ngọc Quyết sinh sống tại TP. Bắc Giang chia sẻ: “Trong các chương trình Hội chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại Bắc Giang, người tiêu dùng chúng tôi đã có thêm nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng cũng như thụ hưởng các chương trình khuyến mại hàng Việt, trong đó không thể không nói đến các sản phẩm bia Hà Nội. Qua các chương trình, chúng tôi đã được sử dụng nhiều loại sản phẩm của Bia Hà Nội như bia chai Hà Nội 450ml; bia lon Hà Nội 330ml; bia Trúc Bạch; nước uống Uniaqua,… với giá phải chăng, thậm chí được ưu đãi, khuyến mại. Đây cũng là dịp để chúng tôi có thêm nhiều cơ hội thưởng thức, tiêu dùng các sản phẩm bia cao cấp, thương hiệu lớn mạnh tại địa phương. Từ đó, thêm hiểu và tin yêu thương hiệu Việt như HABECO…”.

 

Tham quan gian hàng của HABECO tại Chương trình tổng kết 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vào cuối tháng 5 vừa qua, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cũng ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động hưởng ứng thiết thực của Bia Hà Nội với Cuộc vận động, đặc biệt là những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã và chiến lược giá thành sản phẩm… Từ đó, HABECO giữ vững niềm tin của người tiêu dùng, chiếm lĩnh thị trường trong nước, vươn ra thị trường quốc tế.

 

 

Sản phẩm mới ra mắt thị trường của HABECO vào 6-2019

 

HABECO đã vinh được Bộ Công Thương tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác tham gia, tổ chức, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 10 năm qua. Không dừng lại ở đó, trong suốt cuộc hành trình giữ vững niềm tin và chinh phục đông đảo người tiêu dùng, bằng nhiều hoạt động tích cực, HABECO còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín khác ở trong nước và quốc tế như: Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống Việt Nam qua nhiều năm; Top 40 Thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam; Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc; Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới - Brand Laureate Special Edition World đối với ngành hàng Thực phẩm Đồ uống tại Việt Nam... Đây là minh chứng rõ nét của HABECO trong quá trình “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế” và giữ vững lòng tin trong lòng đông đảo người tiêu dùng. Từ những thành quả này đã góp phần cổ vũ, động viên mạnh mẽ toàn bộ hệ thống HABECO tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc phát huy sức mạnh thương hiệu Việt. 

 

Để tiếp tục nuôi dưỡng phong trào người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, chinh phục người Việt, HABECO xác định trách nhiệm của Doanh nghiệp là tiếp tục sản xuất những sản phẩm có chất lượng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Từ đó, nâng cao sức cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi chu đáo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của doanh nghiệp, đòi hỏi tinh thần chủ động và sáng tạo, được biết, cuối quý II/2019, HABECO đã bắt tay với FPT triển khai dự án quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP nhằm từng bước đưa Doanh nghiệp hội nhập sâu rộng trong bối cảnh nền cách mạng công nghệ số. Đồng thời, HABECO cũng cho ra mắt 2 sản phẩm mới Hanoi Bold và Hanoi Light với phong cách trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp. Từ đó, góp phần nâng cao sức mạnh và vị thế của Bia Hà Nội trên thị trường.

 

Đây cũng chính là việc làm mang tính chiến lược của HABECO khi chính thức thay đổi nhận diện mới thương hiệu của mình vào tháng 5 vừa qua. Qua đó, tiếp tục phát triển với chặng đường mới, đầy thử thách nhưng cũng hứa hẹn nhiều vinh quang trên con đường giữ vững niềm tin và chinh phục người tiêu dùng.

 

Đăng Hưng


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang