Thứ Bẩy, 20/04/2024 04:12:16 GMT+7

Tin đăng lúc 28-05-2016

Lượt xem: 3423

EVNCPC sẽ phục vụ tận nơi dịch vụ cấp điện mới và thay đổi thông tin khách hàng

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 01/6/2016, khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn 13 tỉnh thành khu vực miền Trung sẽ đăng ký cấp điện mới, di dời công tơ, nâng công suất và thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng trực tuyến mà không cần phải đến quầy giao dịch của Điện lực.
EVNCPC sẽ phục vụ tận nơi dịch vụ cấp điện mới và thay đổi thông tin khách hàng

Khách hàng có nhu cầu cấp điện mới, cập nhật/thay đổi thông tin liên quan đến hợp đồng mua bán điện, hoặc yêu cầu di dời công tơ, nâng công suất sử dụng điện… có thể yêu cầu thông qua các hình thức gọi điện hoặc nhắn tin đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, hoặc gửi email đến địa chỉ ttcskh@cpc.vn, hoặc thông qua trang web www.cskh.cpc.vn. 

 

Khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ điện thoại viên của Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ tư vấn cho khách hàng đầy đủ các thông tin và thủ tục cần thiết, đồng thời chuyển thông tin về đơn vị Điện lực liên quan. Đơn vị Điện lực sẽ liên hệ khách hàng để khảo sát, chủ động tiếp cận khách hàng để thu thập giấy tờ cần thiết, lấy chữ ký của khách hàng trên các mẫu giấy đề nghị mua điện/giấy đề nghị dịch vụ điện năng - khách hàng không cần phải tự photo các giấy tờ như trước đây. Đối với các dịch vụ có thu phí, giao dịch viên cũng sẽ tư vấn rõ về thủ tục và mức phí và thực hiện thu phí dịch vụ tại nhà khách hàng, khách hàng không cần đến quầy giao dịch của Điện lực như trước đây.

 

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ ngày 01/6/2016, khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn 13 tỉnh thành khu vực miền Trung sẽ đăng ký cấp điện mới, di dời công tơ, nâng công suất và thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng trực tuyến mà không cần phải đến quầy giao dịch của Điện lực.

 

Khách hàng có nhu cầu cấp điện mới, cập nhật/thay đổi thông tin liên quan đến hợp đồng mua bán điện, hoặc yêu cầu di dời công tơ, nâng công suất sử dụng điện… có thể yêu cầu thông qua các hình thức gọi điện hoặc nhắn tin đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, hoặc gửi email đến địa chỉ ttcskh@cpc.vn, hoặc thông qua trang web www.cskh.cpc.vn. 

 

Khi tiếp nhận yêu cầu, đội ngũ điện thoại viên của Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ tư vấn cho khách hàng đầy đủ các thông tin và thủ tục cần thiết, đồng thời chuyển thông tin về đơn vị Điện lực liên quan. Đơn vị Điện lực sẽ liên hệ khách hàng để khảo sát, chủ động tiếp cận khách hàng để thu thập giấy tờ cần thiết, lấy chữ ký của khách hàng trên các mẫu giấy đề nghị mua điện/giấy đề nghị dịch vụ điện năng - khách hàng không cần phải tự photo các giấy tờ như trước đây. Đối với các dịch vụ có thu phí, giao dịch viên cũng sẽ tư vấn rõ về thủ tục và mức phí và thực hiện thu phí dịch vụ tại nhà khách hàng, khách hàng không cần đến quầy giao dịch của Điện lực như trước đây.

 

Theo: CPC

 


Tag:EVNCPC

| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang