Thứ Bẩy, 20/04/2024 16:54:40 GMT+7

Tin đăng lúc 21-12-2022

Lượt xem: 1767

Điện lực Tiên Yên (PC Quảng Ninh) thiết thực tổ chức các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2022

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Điện lực Tiên Yên – Đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã rộn ràng triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2022 với nhiều hoạt động thiết thực, thể hiện sự tri ân chân thành đến khách hàng. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Điện lực Tiên Yên (PC Quảng Ninh) thiết thực tổ chức các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2022
Ông Vũ Thế Lân – Phó giám đốc Điện lực Tiên Yên tặng quà tri ân khách hàng

Theo đó, Điện lực đã tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn cho gần 70 khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, Điện lực còn tiến hành vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho 01 khách hàng là doanh nghiệp; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 05 khách hàng; Sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổ chức tri ân, tặng 10 phần quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.

 

Ông Vũ Thế Lân - Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Điện lực Tiên Yên cho biết: "Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức. Năm 2022 này là năm thứ 8 chương trình được triển khai, do vậy Điện lực tiến hành tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chứa đựng lời tri ân chân thành đến quý khách hàng sử dụng điện, vì sự đồng hành, gắn bó và chia sẻ với ngành điện trong suốt thời gian qua. Điện lực Tiên Yên cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".

 

 

Đội QLVH vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp

 

Thông qua việc triển khai chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng”đã thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng, đồng thời thay cho lời cảm ơn của ngành Điện đối với khách hàng đã ủng hộ, hợp tác và chia sẻ trong suốt thời gian qua. Bên cạnh các chương trình được triển khai trong Tháng “Tri ân khách hàng”, mục tiêu xuyên suốt trong công tác khách hàng của Điện lực Tiên Yên là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: Nỗ lực xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng; Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn./.

 

Xuân Thành


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang