Thứ Sáu, 29/03/2024 01:26:13 GMT+7

Tin đăng lúc 16-05-2017

Lượt xem: 3321

Công ty CP Thanh Danh: Trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt

Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, đồng thời, tìm đại lý mở rộng phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ, từng bước chinh phục thị trường trong nước, vừa qua, Công ty CP Thanh Danh đã tham gia “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2017” tại Bến Tre.
Công ty CP Thanh Danh: Trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt
Cắt băng khai mạc “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2017” tại Bến Tre.

Cùng với các doanh nghiệp (DN) có thương hiệu uy tín khác như: Công ty cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi); Công ty cổ phần Cao su Bến Thành, Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn, Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang,… Công ty cổ phần Thanh Danh cũng mang đến Tuần lễ những sản phẩm gạch không nung, hoàn toàn làm bằng phương pháp thủ công, gần gũi và thân thiện với môi trường. Nguyên liệu sản xuất chủ yếu từ xi măng, bột màu, cát, đá. Nền gạch bông với mái lá dừa, vách gỗ dừa là một thiết kế kết hợp sang trọng, tôn tạo thiên nhiên, tăng vẻ sống động, tạo hấp dẫn từ cái nhìn.

 

Ông Nguyễn Tiến Sỹ - Giám đốc Công ty CP Thanh Danh cho biết, gần 20 năm qua, gạch bông Thanh Danh vắng bóng trên thị trường VN do chỉ tập trung cho các thị trường xuất khẩu. “Chúng tôi đã phải thay đổi thái độ với thị trường nội địa vì sự đón nhận nồng nhiệt của họ. Sự bỏ ngỏ thị phần Việt Nam với hơn 90 triệu dân trong thời gian dài là tổn thất lớn đáng tiếc của DN” ông Sỹ cho biết thêm. Sự trở lại của Gạch bông Thanh Danh trên thị trường nội địa cho thấy sự cần thiết phải thay đổi thái độ với thị trường Việt Nam giàu tiềm năng mà các nhà sản xuất đã thờ ơ bỏ trống, để mặc cho hàng ngoại nhập “tung hoành” trong suốt thời gian qua.

 

Quỳnh Anh


| Mã Khác

Ý kiến bạn đọc :

<>

Quảng cáo

Về đầu trang