Thứ Sáu, 29/03/2024 19:39:07 GMT+7
Cảnh giác để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả thương hiệu Choco-Pie
Cảnh giác để tránh mua phải sản phẩm nhái, giả thương hiệu Choco-Pie
Tin đăng lúc : 21-03-2020
ChocoPie là nhãn hiệu bánh khá quen thuộc, nổi tiếng trên thị thường. Thương hiệu “ChocoPie” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp cho Công ty Orion Corporation - Hàn Quốc tại Việt Nam. Vì thế, những sản phẩm được sản xuất “trùng, khó phân biệt” với ChocoPie, gây ảnh hưởng đến thương hiệu ChocoPie đều được coi là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Hà Nội tăng cường công tác quản lý chợ
Hà Nội tăng cường công tác quản lý chợ
Tin đăng lúc : 20-03-2020
Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội vừa chỉ đạo các Đội quản lý thị trường thành lập các đoàn kiểm tra, kiểm soát thị trường tại các chợ trên địa bàn từ nay cho đến khi thành phố công bố hết dịch.
Cục QLTT Hà Nội: Ký Quy chế phối hợp về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Cục QLTT Hà Nội: Ký Quy chế phối hợp về công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Tin đăng lúc : 19-03-2020
Ngày 18/3/2020, tại Hà Nội, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội tổ chức Hội nghị ký Quy chế phối hợp với Công an Thành phố Hà Nội và Cục Hải quan Hà Nội trong công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn Thành phố.
Làm sao để biết bạn đã mua đúng chiếc khẩu trang hoạt tính chất lượng?
Làm sao để biết bạn đã mua đúng chiếc khẩu trang hoạt tính chất lượng?
Tin đăng lúc : 19-03-2020
Khẩu trang hoạt tính hiện nay vẫn đang là một mặt hàng được người tiêu dùng săn lùng trong mùa dịch bệnh Covid-19 ở Hà Nội cũng như nhiều địa phương cả nước. Tuy nhiên, làm thế nào để phân biệt được chiếc khẩu trang y tế thật hay giả là điều chúng ta cần hết sức lưu ý!
Người tiêu dùng cảnh giác khi mua mỹ phẩm online
Người tiêu dùng cảnh giác khi mua mỹ phẩm online
Tin đăng lúc : 18-03-2020
Dịch Covid-19 đang làm người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm, thay vì đến trực tiếp cửa hàng, nhiều người tiêu dùng lại chọn mua sắm online để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Tuy nhiên, đối với sản phẩm làm đẹp trên các trang quảng cáo online thì người tiêu dùng cũng nên cảnh giác, bởi đây có thể là nơi tiêu thụ của nhiều nguồn hàng nhập lậu, hết thời hạn sử dụng, hoặc không được đảm bảo về chất lượng, cùng với nguồn hàng giả có thể sẽ gây hại cho người dùng.
Phong trào giải cứu thực phẩm trong mùa dịch
Phong trào giải cứu thực phẩm trong mùa dịch
Tin đăng lúc : 17-03-2020
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày một phức tạp, những ngày qua, phong trào giải cứu hàng nông sản, lương thực thực phẩm diễn ra vô cùng tấp nập. Lợi dụng tâm lý của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng online đã tranh thủ bán nhiều mặt hàng mang mác giải cứu nhưng lại không đi cùng chất lượng, trong khi giá bán vẫn còn cao.
Hà Nội triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Hà Nội triển khai Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Tin đăng lúc : 15-03-2020
Thực hiện Quyết định số 1035/QĐ-TTg, ngày 15 tháng 3 hàng năm được chọn làm Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Với chủ đề của năm 2020 là “Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử”, các nội dung hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng tại Hà Nội được tổ chức và thực hiện xuyên suốt 12 tháng trong năm.
Chặn đứng hành vi ‘tuồn’ số lượng lớn khẩu trang sang Thái Lan
Chặn đứng hành vi ‘tuồn’ số lượng lớn khẩu trang sang Thái Lan
Tin đăng lúc : 14-03-2020
Mới đây, lực lượng chức năng sân bay Nội Bài đã phát hiện và tạm giữ 6 kiện hành lý ký gửi nặng 119 kg, bên trong chứa 29.200 khẩu trang đi Thái Lan do ba nữ hành khách quốc tịch Myanmar mang theo.
Xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, kinh doanh hàng kém chất lượng
Xử lý nghiêm hành vi đầu cơ, kinh doanh hàng kém chất lượng
Tin đăng lúc : 11-03-2020
Cục QLTT Hà Nội sẽ liên tục triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý hành vi vi phạm đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý; kiểm tra xuất xứ hàng hóa, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Bút chống virus có thực sự tác dụng?
Bút chống virus có thực sự tác dụng?
Tin đăng lúc : 10-03-2020
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo là có thể phòng bệnh, sát khuẩn, diệt virus. Một trong những sản phẩm đang được các shop bán hàng Nhật tại Việt Nam rao bán rầm rộ với quảng cáo "trên mây" là có tác dụng sát khuẩn không khí là bút chống virut, vi khuẩn.

Quảng cáo

Về đầu trang