Thứ Năm, 28/03/2024 20:07:11 GMT+7
Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Tin đăng lúc : 22-07-2017
Đầu tháng 07/2017, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” đã được Forbes Việt Nam công bố, công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ USD, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ USD của cả 40 thương hiệu.
Doanh nghiệp “đau đầu” vì thiếu nguồn nhân lực kế thừa
Doanh nghiệp “đau đầu” vì thiếu nguồn nhân lực kế thừa
Tin đăng lúc : 28-06-2017
Đào tạo thế hệ kế thừa và chuyển giao quyền lực luôn là vấn đề được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Bởi một doanh nghiệp không thể phát triển lâu dài nếu không có thế hệ kế thừa.
Phát triển kinh tế tư nhân: Trên mở đường rộng dưới vẫn có rào
Phát triển kinh tế tư nhân: Trên mở đường rộng dưới vẫn có rào
Tin đăng lúc : 04-05-2017
Cơ chế và chính sách cần phù hợp với thực tiễn để khơi nguồn cho kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ hơn trong giai đoạn tới.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Lợi ích phải nhiều hơn chi phí
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Lợi ích phải nhiều hơn chi phí
Tin đăng lúc : 17-04-2017
Các hộ kinh doanh cần phải thấy được lợi ích nhiều hơn chi phí, thuận lợi nhiều hơn cản trở thì họ mới có động lực để chuyển đổi lên doanh nghiệp.
Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?
Doanh nghiệp trong nước làm gì để giữ thị trường bán lẻ?
Tin đăng lúc : 12-03-2017
Doanh nghiệp cần hỗ trợ về vốn, xúc tiến thương mại, cải cách thủ tục hành chính cũng như quy hoạch lại mạng lưới phát triển các loại hình bán lẻ.
Người Nhật giàu vì làm công nghiệp, Việt Nam giàu nhờ bất động sản
Người Nhật giàu vì làm công nghiệp, Việt Nam giàu nhờ bất động sản
Tin đăng lúc : 11-03-2017
Thực tế này lý giải một phần nguyên nhân khiến công nghiệp Việt Nam "mãi không lớn", còn nền kinh tế nguy cơ vào thời kỳ "hậu công nghiệp" dù GDP mới bằng 1/10 những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản.
7 hãng ô tô đồng loạt giảm giá
7 hãng ô tô đồng loạt giảm giá
Tin đăng lúc : 01-03-2017
Đã có ít nhất 7 thương hiệu ô tô bắt đầu điều chỉnh giá bán xe tại thị trường Việt Nam sau một thời gian im ắng.
Còn rào cản kinh doanh: Sẽ không có thị trường cạnh tranh
Còn rào cản kinh doanh: Sẽ không có thị trường cạnh tranh
Tin đăng lúc : 04-11-2016
Các chuyên gia kinh tế cho rằng một thị trường nào mà còn rào cản để hạn chế số doanh nghiệp hoạt động trong thị trường đó thì thị trường đó vẫn chưa có sự cạnh tranh thực sự. Do vậy, cần phải giảm rào cản không cần thiết, tăng tự do kinh doanh cho DN, tạo môi trường cạnh tranh nhiều hơn, để nguồn lực được phân bố theo tín hiệu thị trường lành mạnh. Đấy cũng là trọng tâm của cải cách thể chế trong thời gian tới.
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Lính truyền tải trên mặt trận Tây Nam
Tin đăng lúc : 03-11-2016
Tôi không hiểu từ khi nào người công nhân Truyền tải điện được gọi với cái tên trìu mến “lính Truyền tải”. Có lẽ, do đặc thù công việc, họ luôn phải đối mặt với khó khăn, với sự khắc nghiệt về thời tiết, luôn phải nghiêm ngặt trong công tác vận hành lưới điện truyền tải, bởi “sai một ly” là khó có thể lường hết hậu quả.
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Doanh nghiệp và nhà phân phối ‘bắt tay’ tiêu thụ hàng Việt
Tin đăng lúc : 13-08-2016
Các doanh nghiệp (DN) sản xuất muốn tiêu thụ sản phẩm tốt cần tìm hiểu nhu cầu thị trường, sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt, bao bì, mẫu mã phải hấp dẫn, có sự khác biệt và dễ nhận diện.

Quảng cáo

Về đầu trang