Thứ Bẩy, 20/04/2024 14:05:39 GMT+7
Samsung và hành trình "bám rễ" ở Việt Nam!
Samsung và hành trình "bám rễ" ở Việt Nam!
Tin đăng lúc : 29-03-2021
Hiện tại, Samsung không chỉ là nhà đầu tư FDI lớn nhất tại Việt Nam, với tổng vốn đầu tư lên tới 17,3 tỷ USD, họ còn mang cả “trái tim và khối óc” sang Việt Nam với nhiều sự kỳ vọng.
Reuters: Foxconn đàm phán với Vinfast về hợp tác sản xuất pin và linh kiện xe điện
Reuters: Foxconn đàm phán với Vinfast về hợp tác sản xuất pin và linh kiện xe điện
Tin đăng lúc : 21-03-2021
Theo Reuters (Anh), Foxconn đang đàm phán giai đoạn đầu với VinFast về việc hợp tác trong lĩnh vực xe điện. Nguồn tin từ VinFast cho biết, hợp tác nếu có sẽ tập trung vào phát triển pin và linh kiện.
BSR đạt mốc 30 triệu giờ công an toàn, dấu mốc mới của ngành Dầu khí
BSR đạt mốc 30 triệu giờ công an toàn, dấu mốc mới của ngành Dầu khí
Tin đăng lúc : 12-03-2021
Ngày 10/3/2021, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đạt mốc 30 triệu giờ công an toàn, không có tai nạn lao động mất ngày công (tính từ ngày 02/6/2014). Với kỳ tích này, BSR là doanh nghiệp dầu khí duy nhất đạt kỷ lục về đạt mốc giờ công an toàn.
Đổi tên thương hiệu Big C, Central Retail nói gì?
Đổi tên thương hiệu Big C, Central Retail nói gì?
Tin đăng lúc : 05-03-2021
Sau 22 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Big C chính thức bị “xóa sổ” thay vào đó là Go! và Tops Market theo chiến lược mới của Central Retail.
Khi doanh nghiệp Việt bắt tay Amazon
Khi doanh nghiệp Việt bắt tay Amazon
Tin đăng lúc : 22-02-2021
Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thương mại điện tử (TMĐT) được coi là vị cứu tinh, trở thành công cụ quan trọng nhất để DN mở rộng kinh doanh, đặc biệt là xuất khẩu hàng hóa. Do đó, việc các DN Việt bắt tay với gã khổng lồ TMĐT Amazon là tín hiệu đáng mừng.
Dấu ấn của “kẻ thách thức VinFast”
Dấu ấn của “kẻ thách thức VinFast”
Tin đăng lúc : 16-02-2021
Từ một thương hiệu đến sau trên thị trường ô tô, VinFast đã nhanh chóng vươn lên chiếm lĩnh vị thế số 1 các phân khúc với sự tin tưởng tuyệt đối từ người dùng. Có thể nói, 2020 là một năm đầy ấn tượng của hãng xe Việt, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn vì dịch bệnh.
Gốm Chu Đậu: Từ dòng chảy truyền thống đến thương hiệu quốc gia
Gốm Chu Đậu: Từ dòng chảy truyền thống đến thương hiệu quốc gia
Tin đăng lúc : 15-02-2021
Với nền văn minh lúa nước tồn tại lâu đời, Việt Nam có nhiều dòng gốm gắn bó cùng lịch sử hình thành và phát triển của đất nước. Một trong những dòng gốm lâu đời, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử nhất là gốm Chu Đậu (xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam: Từ thích ứng tới thiết kế luật chơi
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam: Từ thích ứng tới thiết kế luật chơi
Tin đăng lúc : 12-02-2021
Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm 2019, lên tới 319 tỷ USD. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
Doanh thu bán điện tăng, EVN lãi 523,37 tỷ đồng năm 2019
Doanh thu bán điện tăng, EVN lãi 523,37 tỷ đồng năm 2019
Tin đăng lúc : 10-02-2021
Doanh thu bán điện năm 2019 của EVN tăng 16,63%,giá bán điện thương phẩm bình quân tăng 6,95% so với năm 2018, EVN lãi 523,37 tỷ đồng.
Một giờ với “ông Vua nhựa Palet” Thái Bình
Một giờ với “ông Vua nhựa Palet” Thái Bình
Tin đăng lúc : 03-02-2021
Tình cờ một lần gặp ông tại buổi trình diễn mô hình kỹ thuật giới thiệu máy móc thiết bị sản xuất các sản phẩm cho ngành vệ sinh môi trường do Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức, tôi thực sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi hoạt động của Công ty TNHH Phát triển công nghệ sinh học Môi trường Xanh trong những năm vừa qua, không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp mà còn góp phần hữu ích cho xã hội.

Quảng cáo

Về đầu trang